Home Tin tức Cuộc Thi Thiết Kế Background Giáng Sinh 2012

Cuộc Thi Thiết Kế Background Giáng Sinh 2012

by Ban Biên Tập
30 đọc

Để cùng góp phần nhỏ vào công tác tổ chức Mừng Chúa Giáng Sinh năm nay với tôi con Chúa khắp nơi, Oneway Media cậy ơn Chúa tổ chức cuộc thi thiết kế gói background Giáng Sinh mang tên: Christmas Graphics 2012 (CG2012)

Bạn đang muốn góp phần trong mùa Giáng Sinh này? Bạn biết về đồ họa? Hãy sử dụng khả năng của mình tham dự cuộc thi ý nghĩa này và góp phần với Hội thánh Chúa khắp nơi trong khả năng của bạn. Hãy biến khả năng của bạn, tấm lòng của bạn trở nên có ý nghĩa cho công việc nhà Chúa.

Nguyện xin Chúa tình yêu ban thêm dư dật mọi ân tứ và cảm động lòng các bạn cho hoạt động ý nghĩa này.

Chủ đề: ĐẤNG THÁNH LÂM PHÀM – Câu kinh thánh nền tảng: “Đức Chúa Giêxu Christ đã đến trong thế gian để cứu vớt kẻ có tội, ấy là lời chắc chắn đáng đem lòng tin trọn vẹn mà nhận lấy.” I Ti-mô-thê 1:15a 

Đối tượng: Không giới hạn.

Nội dung & Cách thức:

Người tham dự thiết kế một bộ ảnh bao gồm: 5 file ảnh theo chủ đề trên nền PSD hoặc AI, CDR kích cỡ 2560px x 1440px (nằm ngang) – Độ phân giải 300px.

– Một (1) background chính thể hiện nội dung chủ đề, câu kinh thánh (dành 1 khoảng trống để thêm vào tên Hội thánh)

– Hai (2) background sử dụng làm nền cho trình chiếu nội dung bài hát.

– Hai (2) background sử dụng làm nền cho trình chiếu tiêu đề bài hát, tiết mục trong chương trình.

Bộ tác phẩm dự thi (tập ảnh JPG) gởi về theo địa chỉ: chiase@oneway.vn – tiêu đề email: Bài Dự Thi Thiết Kế Giáng Sinh 2012. Email gởi về có đầy đủ thông tin liên lạc của người tham dự bao gồm: Họ tên, Ngày sinh, Địa chỉ, Hội thánh, Số điện thoại liên lạc.

Tác phẩm dự thi sẽ được upload trên trang Facebook của Oneway Media, và website www.oneway.vn. Bộ ảnh được nhiều lượt like nhất sẽ thắng giải.

Giải thưởng mang tính khích lệ, và khuyến khích con cái Chúa dự phần vào công việc nhà Chúa khắp nơi.

Bài dự thi hợp lệ khi tác phẩm dự thi được thiết kế chưa được sử dụng trong một chương trình nào trước đó. Sản phẩm dự thi sẽ có water mark và tên của người dự thi. Trong giai đoạn cuối cùng, các tác phẩm sẽ được chia sẻ rộng rãi không có dấu water mark đến các Hội thánh để sử dụng trong dịp Giáng Sinh 2012.

Thời gian:

Từ 8.10 – 20.11: quảng bá và nhận bài dự thi.

20.11 – 25.11: Ban Biên Tập làm công tác chọn lọc và giới thiệu đến cộng đồng để bầu chọn.

26.11 – 5.12: giới thiệu đến cộng đồng và khán giả bầu chọn qua Facebook.

5.12 – 10.12: tổng kết và trao giải

10.12.2012: chia sẻ toàn bộ tác phẩm dự thi đến các Hội thánh tại Việt Nam và hải ngoại. Hội thánh sẽ tham khảo và sử dụng miễn phí bất kì bộ sản phẩm phù hợp.

Giải thưởng: 1 giải đặc biệt cùng với 5 giải khuyến khích

Poster của cuộc thi

Poster của cuộc thi

Poster của cuộc thi

Poster của cuộc thi


Oneway Media là một vụ mục truyền thông Cơ Đốc nhằm đem Phúc Âm đến với người Việt toàn cầu. Hiện nay, Oneway Media đã cho phát sóng kênh Radio Cơ Đốc Online đầu tiên tại Việt Nam với những chương trình như: Lời Sống Hằng Ngày, Lời Chứng, Truyện Ngắn, Câu Chuyện Phúc Âm, Sống Đúng Mục Đích…cùng các Chuyên đề về xã hội như: hôn nhân – gia đình, tình yêu lứa đôi…

Truy cập Oneway Radio tại địa chỉ sau: http://oneway.vn/index.php/radio


Oneway Media

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like