Home Quốc Tế Hơn 11000 Người Hứa Nguyện Dâng Cuộc Đời Cho Chúa Tại Brazin

Hơn 11000 Người Hứa Nguyện Dâng Cuộc Đời Cho Chúa Tại Brazin

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhà truyền giáo qua truyền hình rất nổi tiếng Mục sư Silas Malafaia, người điều hành sự kiện, đã nhấn mạnh sứ điệp “ Chúa ở trong tầm tay bạn” và “ Làm thế nào để trở thành một người toàn vẹn” đã dẫn hơn 11000 nghìn người đến với Chúa trong hai ngày 25-26 tháng Tám, 2012.

Naiacson  Costa de Souza, một người đã từng rời bỏ nhà thờ nhưng giờ đây quyết định quay trở lại cho biết “ Tôi là một người rất yếu đuối về thuộc linh, nhưng kể từ nay tôi muốn cuộc sống mình được thay đổi”.

Nhiều người tham dự đã đến sớm nhiều giờ trước khi buổi truyền giảng diễn ra để có một chỗ ngồi gần sân khấu, vì có rất nhiều người tập trung lại để nghe “ thông điệp đắc thắng” từ mục sư Malafaia.

Adilson Tavares, người đến sớm 5 tiếng cho biết “ Khi nghe vợ tôi nói về sự kiện này, tôi được thúc giục để đi tới đây với hy vọng sẽ được Chúa rửa sạch mọi tội lỗi”

Một khán giả khác cũng đến sớm để được gần sân khấu, bà Francesca Alves, 64 tuổi, phát biểu rằng “Tôi tin rằng Mục sư Silas sẽ mang tới một tin tức có thể thay đổi cuộc đời  tôi”

Trong buổi truyền giảng còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Cơ đốc Nani Azevedo, Danielle Cristina, Eyshila, Jozyanne, Jotta A, Raquel Mello, Marquinhos Menezes và Lilian và Dayan de Alencar. Thông qua sự kiện quý báu này, họ đã phát hành album thờ phượng đặc biệt do Central Gospel Music- một thương hiệu thu âm do Malafaia sở hữu, sản xuất. Doanh thu thu được từ việc bán đĩa sẽ được dùng cho các dự án đặc biệt.

Mục sự cũng chia sẻ  “Tôi đầu tư rất nhiều vào những sự kiện như thế này vì tôi biết rằng một cuộc sống không có Chúa thì không đáng giá một xu”

Hoàng Nga (theo Christianpost)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like