Home Tin tức Trại Hôn Nhân Cơ Đốc Tại Hội Thánh Tin Lành Kiến An – Hải Phòng

Trại Hôn Nhân Cơ Đốc Tại Hội Thánh Tin Lành Kiến An – Hải Phòng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cảm tạ Chúa, bởi sự cầu nguyện và lòng ước ao của quý tôi con Chúa được lời Chúa về chủ đề Hôn nhân, Đức Chúa Trời đã đáp lời cầu nguyện và ban cho Hội thánh tổ chức được chương trình bồi linh thật phước hạnh.

Chương trình bồi linh có sự tham gia của 48 thành viên, cùng với vợ chồng Mục sư Curt Hamner cũng là diễn giả của chương trình. Qua ba ngày cùng học và thảo luận về nguồn gốc và mục đích của hôn nhân là bày tỏ vinh hiển của Đức Chúa Trời, cùng cách truyền đạt trong mối quan hệ vợ chồng, cách giải quyết xung đột trong hôn nhân, tái kết ước mối quan hệ hôn nhân hiện tại và tương lai. Qua các bài học đã giúp các thành viên có cái nhìn đầy đủ về hôn nhân, cùng những hành động để làm mới lại hôn nhân của mình.

Tạ ơn Chúa, Ngài đã đáp lời cầu nguyện của quý đầy tớ Chúa, có thể nói đây là  khởi đầu mới cho sự hiệp một của những người hầu việc Chúa trong các Hội thánh khu vực thành phố Hải Phòng. Qua khóa học các học viên đã nhận được những bài học:

(1) Thấy được tầm quan trọng của hôn nhân trong Chúa, đặc biệt đối với những lãnh đạo Hội Thánh, và làm tươi mới đời sống hôn nhân của mình

(2) Bổ túc kinh nghiệm cũng như kiến thức cho các lãnh đạo Hội Thánh về hôn nhân để tư vấn giúp đỡ cho tín hữu trong Hội Thánh

(3) Tạo mối thông công giữa các lãnh đạo của Hội thánh khu vực, cùng gây dựng và khích lệ nhau trên đường phục vụ Chúa

Sau những ngày học Lời Chúa, các thành viên trong khóa học được đi dã ngoại cùng nhau. Trong hai ngày, 30 – 31/8/2012 đoàn đã đến thăm và thông công với Hội Thánh Đông Hưng – Trung Quốc, cùng Hội thánh Tin lành Móng Cái – Quảng Ninh.

Hình ảnh chương trình Bồi linh và Giao lưu:

 

Mục sư Curt Hamner – diễn giả của chương trình

 

Giao lưu cùng Hội thánh Đông Hưng – Trung Quốc

Hội thánh Tin lành Kiến An (theo tinlanhmienbac.org)

Bình Luận:

You may also like