Home Tin tức Chương Trình: Cùng Em Đến Trường

Chương Trình: Cùng Em Đến Trường

by Ban Biên Tập
30 đọc


Cùng Làm Nên Điều Kỳ Diệu

Hãy cùng Edukids đem đến những điều kỳ diệu cho nhiều em nhỏ bằng những món quà thiết thực trong năm học mới này!

Chương trình từ thiện “Cùng Em Đến Trường” do Mục vụ Edukids thực hiện sẽ đồng hành cùng các  học sinh nghèo ở các vùng nông thôn miền Trung và Tây Bắc Việt Nam. Nhân sự của chương trình sẽ liên hệ với các địa phương để biết rõ tình hình các em nghèo và hỗ trợ các em kịp thời cho mùa tựu trường 2012. Chỉ với một số tiền nhỏ, bạn đã cóp thể góp phần cùng với chúng tôi đem đến cho những em học sinh nghèo quần áo, sách vở, cặp sách để bắt đầu năm học mới.

Mỗi phần quà trị giá 500.000đ bao gồm: Một bộ quần áo đồng phục, một đôi giày, một chiếc cặp mang vai, vở, viết, đồ dùng học sinh.

Chúng tôi mong muốn qua chương trình này sẽ giúp cho các em nhỏ có một mùa tựu trường vui vẻ và ý nghĩa, để cho gia đình và các em biết rằng xã hội vẫn dành sự quan tâm đến những ai biết phấn đấu học tập và vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Lớn hơn hết, chương trình mong muốn tiếp thêm nghị lực cho các em nhỏ vượt lên trên cuộc sống còn nhiều khó khăn và hướng tới một tương lai tươi sáng.

Nếu bạn đã từng có cơ hội để học tập và có một cuộc sống tốt đẹp, hãy chung tay với chương trình để tạo nên cơ hội cho các em nhỏ, để chắp cánh cho những ước mơ, cho nụ cười những em thơ thêm rạng rỡ.

Mỗi hành động chia sẻ, mỗi sự đóng góp thiết thực của chính bạn chắc chắn sẽ là nguồn động viên, tiếp thêm nghị lực cho nhiều em học sinh nghèo trong học tập.

 Bởi vì mỗi sự sẻ chia đều sẽ đem đến một điều kỳ diệu!

Liên lạc ngay với chương trình:

Nenita L. Feria 0907 777 071 hoặc Nguyễn Phúc Thiên Ân 0903 735 061

Email: edukids@oneway.vn

Tất cả hình ảnh và hoạt động của chương trình sẽ được đăng tải tại website: www.oneway.vn và được cập nhật chia sẻ thường xuyên tại Facebook: www.facebook.com/edukidsvn  

 

Về Mục vụ Edukids: Edukids là mục vụ xã hội thực hiện các chương trình hỗ trợ giáo dục trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các em vượt khó để đến trường.  

Bình Luận:

You may also like