Home Bài Viết Lau Ráo Nước Mắt

Lau Ráo Nước Mắt

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tôi vừa giảng xong về nỗi đau lòng trong cuộc sống, thì một cặp vợ chồng đến gặp tôi ở trước nhà thờ. Người vợ cho tôi biết về gánh nặng trong gia đình họ. Con trai họ có vấn đề nghiêm trọng về thể xác, và sự căng thẳng do chăm sóc không ngừng cậu bé , cộng thêm nỗi đau lòng vì biết hoàn cảnh không thể khá hơn được, khiến họ đôi khi cảm thấy quá sức chịu đựng. 

Trong khi họ chia sẻ vấn đề trong nước mắt, đứa con gái đứng bên họ – lắng nghe và quan sát. Thấy nỗi đau qua nước mắt trên mặt mẹ, bé vói tay nhẹ nhàng lau nước mắt trên má mẹ. Ðó là cử chỉ đơn sơ của tình yêu và thương cảm, cũng như cách biểu lộ sâu sắc mối quan tâm của một em bé ở tuổi thơ như vậy.
Nước mắt chúng ta thường làm mờ mắt và khiến chúng ta không thấy rõ. Những lúc như vậy, có thể được khích lệ nếu có một người bạn quan tâm đủ để yêu thương chúng ta trong nỗi đau và cùng đi với chúng ta trong những phút chiến đấu của mình.
Dù bạn có thể giúp, nhưng chỉ Ðấng Christ mới có thể vượt xa hơn nước mắt của chúng ta và chạm vào nỗi đau sâu xa của lòng chúng ta. Sự an ủi của Ngài có thể giúp chúng ta vượt qua những tranh chiến trong cuộc sống cho tới ngày chính Ðức Chúa Trời lau ráo nước mắt chúng ta (Khải Huyền 21:4).

Bill Crowder (LHS) 

Bình Luận:

You may also like