Home Tin tức Truyền Giảng Thể Thao Nhân Mùa Olympic Tại HT Biên Hòa

Truyền Giảng Thể Thao Nhân Mùa Olympic Tại HT Biên Hòa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nội dung chương trình muốn truyền tải đến thân hữu thông điệp: “Những vinh quang trong thể thao hay bất cứ lĩnh vực nào đều rất đáng tự hào, đáng khâm phục và trân trọng nhưng chắc chắn đó chưa phải là điều quan trọng nhất và đủ cho một đời người. Vượt trên cả những vinh quang đó là vinh quang đời người trong sự sống nơi Thiên đàng và Thượng đế chính là Nguồn của mọi sự vinh quang, chính Ngài là Đấng có sự vinh quang vĩnh hằng.”

Các đội bóng tập trung trong giờ khai mạc

BTC chào mừng các đội tham gia

Chụp hình lưu niệm “Giao lưu bóng đá Cơ Đốc – Biên Hòa 2012”

Chuẩn bị vào sân đấu

Các Cổ động viên nhiệt thành

Trong phần giao hữu bóng đá mini có 6 đội, tổng cộng hơn 100 người tham dự đến từ các Chi hội và Điểm nhóm như Long Thành, Long Phước, Bảo Chánh, Thạnh Phú, Tân Ba và Biên Hòa. Trong số đó có khoảng 30% các cầu thủ là thân hữu (theo gợi ý từ ban đầu của BTC với các đội). Cảm tạ Chúa các trận đấu diễn ra sôi nổi, vui vẻ.

Kết quả đội bóng Tân Ba vô địch, đây cũng là đội có nhiều thân hữu tham gia nhất. Đội Long Phước hạng nhì và Long Thành được nhận giải Phong cách.

Sau thi đấu, các đội tập trung về nhà thờ Biên Hòa dùng cơm chiều, tham dự buổi tổng kết trao thưởng và sau đó tiếp tục vào phần ca nhạc thánh Truyền giảng lúc 19h30 cùng với nhiều thân hữu khác của Hội Thánh mang đến.

Tổng kết giải đấu giao hữu

Xuyên suốt chương trình, các tiết mục được sắp xếp liên hệ đến sự kiện Olympic. Cùng với đó là những Video clip giới thiệu một số Vận động viên Olympic đỉnh cao, những Cơ Đốc nhân tin kính như Catherine Ndereba (Keynia), Allyson Felix (Mỹ), Hendrawan (Indonesia), v.v… Qua đó, họ đã chia sẻ về những thành tích, vinh quang từng đạt được và cả những thất bại, khó khăn trong sự nghiệp. Nhưng điều quý giá hơn hết trong cuộc đời họ là sự nhận biết Chúa và sự sống đời đời nơi Thiên Đàng.

Quang cảnh đêm Truyền giảng tại Nhà thờ Biên Hòa

Y Jalin và Nhóm múa với bài hát Con Là Ai?

Lực sĩ Nguyễn Anh Tài, một tín hữu Cơ đốc được mời phỏng vấn trong chương trình. Anh chia sẻ về đời sống mới được thay đổi từ khi tin nhận Chúa.

Trong sứ điệp Phúc Âm, MS Phan Vĩnh Cự, Phó Hội Trưởng I HTTLVN (MN) dùng lời Chúa trong Mathio 16:26, qua đó chia sẻ cho thân hữu thấy rõ điều gì cần tìm kiếm trong cuộc đời, giá trị của việc nhận biết Chúa và nắm lấy cơ hội để nhận sự Cứu rỗi.

Sau phần kêu gọi của MS diễn giả, 65 thân hữu bước lên bằng lòng tin nhận Chúa. Phần lớn trong số đó là các “thân hữu cầu thủ” đến từ các đội bóng.

Cảm tạ Chúa vì Ngài bày tỏ nhiều cách để mang Phúc Âm đến với mọi người, và thể thao là một trong số đó. Đây là cũng là sân chơi để người Cơ đốc rèn luyện và làm sáng danh Chúa qua lối đá lành mạnh.

 

Anh Khôi

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like