Home Tin tức Trại Hè Phước Hạnh Của Thanh Niên HT Phúc Âm (Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm)

Trại Hè Phước Hạnh Của Thanh Niên HT Phúc Âm (Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm)

by Ban Biên Tập
30 đọc


Diễn giả của kỳ trại gồm MS Lê Minh Đức, MS Dương Thị Thảo, MS Phan Anh Vũ, MSNC Nguyễn Hành cùng với 8 Mục sư khác hổ trợ linh vụ cho các thanh niên. Qua đó các bạn trẻ được học biết thể nào Đấng Vĩ Đại là Chúa Jesus christ đã bằng lòng đến thế gian để chết thay cho con người, chẳng những thế Ngài còn bằng lòng hạ mình để làm bạn và Ngài muốn trở nên Người Bạn Thân Nhất với mỗi người chúng ta.

1_500x373

Các bạn trẻ đồng lòng thờ phượng Chúa

Trong suốt kỳ trại, các thành viên được chia thành 10 nhóm nhỏ để cùng nhau tham gia các tiết mục như: Thảo luận, đố kinh thánh, nghe lời Chúa, diễn kịch, giải đáp thắc mắc…cũng như các trò chơi sinh hoạt, lửa trại do MC, Đạo diễn Quốc Dũng phụ trách.

2_500x373

Say sưa nghe lời Chúa

3_500x373

Múa thờ phượng Chúa

4_500x373

Cầu nguyện dâng mình hầu việc Chúa

Kỳ trại bắt đầu với sự ngại ngùng, e dè của các bạn thanh niên đến từ nhiều Hội Thánh địa phương khác nhau, nhưng khi cùng nhau sinh hoạt trong tình yêu thương Cơ Đốc dần dần những khoảng cách được thu hẹp lại, thay vào đó là những nụ cười, ánh mắt trìu mến cái bắt tay lưu luyến khi chia tay. 

Tạ ơn Chúa đã cho một kỳ trại đầy phước hạnh và ý nghĩa khi mỗi người đều kết ước sẽ chọn Chúa Jesus là Người Bạn Thân Thiết Nhất và hứa nguyện dâng cuộc đời mình chỉ để thờ phượng và hầu việc Ngài.

6_500x369

Thì giờ lửa trại, chủ đề Người Bạn Thân Nhất rực sáng

7_500x375

Sinh hoạt lửa trại “thập tự giá và chim bồ câu”

81_500x366

Tĩnh nguyện trên bãi biển

9_500x373

Sinh hoạt trên bãi biển

Linh Trình

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like