Home Quốc Tế Cậu Bé 11 Tuổi Được Chúa Kêu Gọi Trở Thành Mục Sư

Cậu Bé 11 Tuổi Được Chúa Kêu Gọi Trở Thành Mục Sư

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vị mục sư của Fullness of Time Church tại Capitol Heights, Maryland nói “nhiều người trưởng thành sẽ nhìn tôi chỉ như một đứa nói dóc nhưng điều họ cần nhận ra là không phải tôi đang tìm kiếm sự nổi tiếng, mà là truyền bá Phúc Âm. Đó là điều Chúa đã cảm động tôi làm”.

Những người gần gũi với vị mục sư 11 tuổi này cho biết họ hoàn toàn ủng hộ mục vụ của cậu, bất chấp lời dị nghị từ những người muốn biết liệu một đứa trẻ có thể hiểu đúng đắn và truyền bá Phúc Âm. Adrience Smith- mẹ của Stoddard nhấn mạnh rằng đứa con chưa thành niên của bà thật sự có sự hiểu biết để chia sẻ với tín hữu bởi sự nghiên cứu Kinh Thánh nghiêm túc của cậu.

David Warren- một thành viên trong ca đoàn đã biểu diễn trong lễ nhậm chức của Stoddard tại Fullness of Time Church – nói thêm “ Chúa có thể sử dụng bất cứ ai, tại sao không thể là một đứa trẻ?”.

Stoddard khẳng định rằng cậu biết Chúa đang kêu gọi cậu làm một điều gì đó đặc biệt trong cuộc đời từ khi cậu mới 8 tuổi. Cậu chia sẻ về giấc mơ của mình: “Chúa nói “Con hãy đặt tay lên người bệnh và giảng đạo cho người nghèo. Con trai, con sẽ trở nên người truyền bá Phúc Âm và đưa những linh hồn trở về với ta”. Cậu cho biết thêm “ Được ai đó kêu gọi là một điều rất đặc biệt bởi vì ai đó đó chính là Chúa Jesus.”

Văn Vân Anh (theo Christian Post)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like