Home Tin tức HT An Lạc Tây Bế Giảng Thánh Kinh Hè 2012

HT An Lạc Tây Bế Giảng Thánh Kinh Hè 2012

by Ban Biên Tập
30 đọc


1MS_TRn_Hiu_Ngha_cho_mng

Mục sư Quản nhiệm Trần Hiếu Nghĩa cầu nguyện mở đầu chương trình bế giảng Thánh kinh hè, đồng thời có lời chào mừng toàn thể Hội thánh.

2Lp_u_nhi__Chin_th_tn_vinh_Cha

3Lp_Thiu_nhi_tn_vinh_Cha

Tiếp đến, Các lớp Thánh kinh hè Chiên thơ, Ấu nhi và Thiếu nhi tôn vinh Chúa: Đức Chúa Trời là Đấng tuyệt vời, Mang binh giáp của Chúa với những cử điệu mà các em đã được học tại lớp Thánh kinh hè. Đặc biệt bài hát Con tàu đức tin toàn thể khóa sinh thể hiện vang lên mạnh mẽ và hùng tráng, trong niềm vui sướng của hơn 200 bậc phụ huynh trong buổi lễ bế giảng.

4MSNC_Dng_Phc_Ha_Ging_li_Cha

Với chủ đề: Con Tàu Đức Tin, Mục sư nhiệm chức Dương Phước Hòa chia sẻ lời Chúa cho toàn thể Hội thánh. Mục sư Diễn giả nhắc đến: Con tàu đức tin Nô-ê, Con tàu đức tin Hội thánh và Kết quả trong con tàu đức tin. Mục sư Diễn giả kêu gọi mỗi con cái Chúa cần xem lại chúng ta đang ở trong con tàu nào? Có ở trong tàu đức tin của Hội thánh không? Ai nấy nhận được sự khích lệ qua lời Ngài.

5TB._Trn_Thi_Gim_tuyn_b_b_ging

Trưởng ban Cơ Đốc Giáo Dục, Chấp sự Trần Thái Giám có lời tuyên bố bế giảng Thánh kinh hè năm 2012. Đồng thời Ông thông qua danh sách 68 em khóa sinh được nhận chứng chỉ. Mục sư Trần Hiếu Nghĩa, Mục sư nhiệm chức Dương Phước Hòa phát chứng chỉ cho các em.

6Quang_cnh_ngy_B_ging

Quang cảnh buổi lễ tại HT An Lạc Tây

7Kha_sinh_nhn_chng_ch

Các khóa sinh nhận chứng chỉ

8Qu_lu_nim_ca_Ban_t_chc

Quà lưu niệm cho Ban tổ chức

Lớp Thánh kinh hè kết thúc, mặc dù những ngày học lời Chúa thật ngắn, nhưng các em học được thật nhiều sự dạy dỗ qua lời Chúa từ các thầy cô. Xin Quí tôi con Chúa cầu nguyện thêm cho các em. Vì chính các em sẽ là công cụ có ích cho nhà Chúa trong những ngày sắp tới. Chương trình kết thúc đầy phước hạnh sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trần Hiếu Nghĩa.

Trần Giám

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like