Home Lời ChứngCầu Thay Xin Cầu Nguyện Cho Con Trai TĐ Nguyễn Minh Đức (HT Báp-tít Nam Phương Đà Nẵng) Đang Trong Tình Trạng Nguy Kịch

Xin Cầu Nguyện Cho Con Trai TĐ Nguyễn Minh Đức (HT Báp-tít Nam Phương Đà Nẵng) Đang Trong Tình Trạng Nguy Kịch

by Ban Biên Tập
30 đọc

Bạn đồng lao của thầy Nguyễn Minh Đức, TĐ Võ Văn Thọ (đang cư ngụ tại Hàn Quốc) thông tin cho Hoithanh.com về tình trạng sức khỏe nguy kịch của cháu bé mới lên 3. Sau khi nhập viện vì bị bênh Tay – Chân – Miệng, cháu bị viêm phổi nặng và phải đưa vào phòng hồi sức. Tuy nhiên căn bịnh không được tiến triển như mong muốn mà ngược lại tình hình càng xấu hơn và cháu đã bị nhiễm trùng máu. Các bác sĩ tại bệnh viện Sản Phụ Nhi – Đà Nẵng đã tiến hàng xét nghiệm tủy (cột sống) nhưng vẫn không thấy kết quả khả quan và không có phương pháp điều trị. Cho nên họ quyết định lấy tủy từ ống chân của cháu để gởi vào TP HCM xét nghiệm đợt 2 và cho đến nay vẫn chưa có kết quả. Một giải pháp hiện thời là cháu phải chính thuốc chống đông huyết để kéo dài tình trạng sức khỏe cho bé để chờ kết quả xét nghiệm và phương pháp điều trị.

photo1

Cháu bé đang trong tình trạng nguy kịch vì biến chứng của bệnh Tay-Chân-Miệng. Ảnh do TĐ Võ Văn Thọ cung cấp

Chúng tôi có liên lạc với thầy Đức. Chia sẻ với Hoithanh.com, thầy cho biết trong hơn một tháng qua, gia đình thầy liên tiếp gặp những thử thách. Sau khi ba vợ qua đời, người em trai của thầy sơ ý gây tai nạn. Tiếp đến đứa con thứ hai mới chào đời của thầy Đức cũng bị viêm phổi, nhập viện nhưng nay đã về nhà. Vợ của thầy trước đây có cơ sở trông giữ trẻ với một vài em, nhưng do con trai bị bệnh Tay – Chân – Miệng nên cơ sở cũng bị đóng cửa.

Hiện cháu bé đang nằm trong phòng hồi sức của bệnh viện, phải thở oxy và gắn máy đo nhịp tim. Thầy Đức cho biết cháu bé đã được xét nghiệm máu 6 lần, 2 lần xét nghiệm tủy và hiện đang bị sốt liên tục, nổi đỏ khắp cơ thể mà bác sĩ cũng không biết nguyên nhân. Tình hình tài chính của gia đình cũng gần như cạn kiệt.

Gia đình thầy Nguyễn Minh Đức đã tiếp nhận Chúa và thầy đã tốt nghiệp khóa thần đạo, hiện đang phục vụ Chúa với Hội Thánh Báp-tít Nam Phương Đà Nẵng. Gia đình bố mẹ thầy chưa ai tiếp nhận Chúa nên sự chia sẻ cũng còn giới hạn, cũng như không thể hiệp một trong đức tin để cầu nguyện.

Kính xin quý tôi con Chúa nhớ đến hoàn cảnh đặc biệt của gia đình thầy Nguyễn Minh Đức trong sự cầu thay, cưu mang và tiếp trợ. Tạ ơn Chúa vì “Những sự cám dỗ đến cho anh em, chẳng có sự nào quá sức loài người. Đức Chúa Trời là thành tín, Ngài chẳng hề cho anh em bị cám dỗ quá sức mình đâu; nhưng trong sự cám dỗ, Ngài cũng mở đàng cho ra khỏi, để anh em có thể chịu được”. (I Cor 10:13). Tin rằng Chúa sẽ mở đường và giải cứu cháu bé qua sự cầu nguyện của quý tôi con Chúa ở khắp nơi.

Nếu quý vị quan tâm đến tình trạng cháu bé xin liên hệ với thầy Nguyễn Minh Đức, SĐT: 0164 672 7131

Số Tài Kkhoản: 0102015421, Ngân hàng Đông Á Chi nhánh Đà Nẵng

Lê Tuấn

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like