Home Tin tức Hội Thánh Người Hre Tại Quảng Ngãi

Hội Thánh Người Hre Tại Quảng Ngãi

by Ban Biên Tập
30 đọc


Chúng tôi đã tiếp xúc và làm việc chung với không dưới 20 mục sư, truyền đạo quản nhiệm trong khu vực. Khi Phúc Âm lan rộng thì việc huấn luyện nhân sự cho công tác xây dựng các Hội Thánh địa phương và truyền giáo là điều tất yếu. Mục sư Nguyễn Đức Na và những mục sư khác cùng cộng tác đã được Đức Thánh Linh kêu gọi cho công tác huấn luyện thần học và mục vụ cho người H’re. Đây là một công tác khó khăn rất cần sự cầu thay và hỗ trợ từ những tổ chức cơ đốc và cá nhân tín hữu. “Vậy chúng ta là kẻ mạnh, phải gánh vác sự yếu đuối cho những kẻ kém sức” (Rô-ma 15:1)

1

Quang cảnh một lớp huấn luyện Kinh Thánh

Ai nắm lấy giáo dục người đó sẽ nắm lấy tương lai. Người H’re đã đi qua những giai đoạn khó khăn để giữ vững niềm tin nơi Chúa Jesus Christ. Giờ đây họ cần sự cầu thay và hỗ trợ của các HT người Việt trên nhiều phương diện để xây dựng các HT địa phương và phát triển công tác lãnh đạo, tổ chức, truyền giáo… Một nhóm các mục sư định cư ở miền Nam nhưng vốn ra đi từ Quảng Ngãi đã cùng nhau ngồi lại trong sự hiệp nguyện thông công và cậy ân điển Chúa để trở về lại miền Trung giúp đỡ cho các HT người H’re.

Những hình ảnh được ghi lại sau đây trong tháng 5/2012 phản ánh các mục vụ mà Đức Thánh Linh đã đồng công với chúng tôi trong công tác giúp đỡ người H’re. Chúng tôi trở lại miền Nam sau một chuyến công tác phước hạnh nhưng cũng đầy vất vả. Phải chăng phần thưởng của người rao giảng Tin Lành chính là được rao giảng Tin Lành!  

2

Buổi ăn trưa của lớp huấn luyện Thần học và mục vụ

3

Phạm Hơn

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like