Home Tin tức Phúc Âm Kết Quả Trong Đêm Truyền Giảng Tại HTTL Tân Thuận – Quận 7

Phúc Âm Kết Quả Trong Đêm Truyền Giảng Tại HTTL Tân Thuận – Quận 7

by Ban Biên Tập
30 đọc


Mở đầu chương trình là giai điệu của bài hát “Vì Giêxu sống” được các anh em ca sĩ cơ đốc cất lên với giai điệu thật mạnh mẽ vui tươi một lần nữa minh chứng cho lời Chúa phán “Đừng sợ chi, ta là Đấng trước hết và là Đấng sau cùng, là Đấng sống, ta đã chết, kìa nay ta sống đời đời, cầm chìa khóa của sự chết và âm phủ”.

Vi_Giexu_song_550x366
Tốp ca “Vì Giê-xu Sống”

“Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con Một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời”. Thật vậy “Tình yêu thương của Đức Chúa Trời” qua giọng hát của Hiếu Thiện đã giúp cho thân hữu nhận thấy tình yêu thương cao cả của Ngài đã phó chính Con một để gánh lấy tội lỗi cho chúng ta.

Chương trình đã tái hiện lại khung cảnh năm xưa tại khu vườn Ghết-sê-ma-nê, Chúa Giêxu đã bị bắt và chịu chết trên thập tự giá để gánh thay án phạt tội lỗi mà lẽ ra mỗi chúng ta phải chịu vì tội lỗi của mình; huyết Ngài đổ ra, thân thể Ngài dập nát để chúng ta được tha thứ được tẩy sạch và được sự sống vĩnh cữu.

Danh_Chua_Giexu_550x366

Dong_dinh_Chua_Giexu_550x366

Chua_phuc_sinh_550x366
Hoạt cảnh Chúa chịu thương khó và phục sinh trong vinh quang

Qua những bài hát “Nầy Anh Thấy Không”, “Vì Yêu” và bài múa “Tôn Vinh Chiên Con”,  “Nguyện danh Chúa Luôn Được Tôn Cao” mà các ca sĩ Hiếu Thiện, Kim Nguyên cũng như nhóm múa thể hiện đã dẫn dắt thân hữu nhận biết từ lúc Ngài chịu thương khó đến sự hờ hững của con người trước cái chết của Ngài và cuối cùng là sự phục sinh đắc thắng của Ngài như lời Ngài đã hứa.

Cảm tạ Chúa, qua sứ điệp Phúc Âm qua thầy TĐ Nguyễn Ngọc Tốt với chủ đề “Đấng Sống” đã có 30 thân hữu đã bằng lòng tiếp nhận Cứu Chúa Giêxu Christ làm chủ cuộc đời mình.

Một số hình ảnh liên quan:

Ben_trong_nha_tho_1_550x366

Cau_nguyen_khia_le_550x366
MS Nguyễn Văn Hiệp cầu nguyện khai lễ
Ton_vinh_Chien_con_nhom_mua_550x366
Nhóm múa cùng với bài hát “Tôn Vinh Chiên Con”
Nguon_su_song_Kim_Nguyen_600x400
Kim Nguyên tôn vinh Chúa bài hát “Nguồn Sự Sống”
Tinh_yeu_thuong_cua_DCT_hieu_Thien_600x400
Hiếu Thiện tôn vinh Chúa bài hát “Tình Yêu Thương Của Đức Chúa Trời”

Than_huu_cau_nguyen_tin_Chua_2_550x366

Than_huu_cau_nguyen_tin_chua_3_550x366
30 thân hữu cầu nguyện tin Chúa

Thật cảm ơn Chúa vì đêm truyền giảng thật phước hạnh tại HTTL Tân Thuận, nguyện xin quyền năng của Chúa phục sinh dẫy đầy trên tôi con Chúa  tại đây trong mọi công tác của Nhà Chúa. Cầu xin Chúa Thánh Linh dạy dỗ và gìn giữ 27 tân tín hữu hầu cho những đời sống mới này sẽ là con gặt kết quả cho công việc của Chúa.

Trung Tín

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like