Home Quốc Tế Phim ‘Courageous’ Thay Đổi Cuộc Đời Nhiều Cảnh Sát Khắp Thế Giới

Phim ‘Courageous’ Thay Đổi Cuộc Đời Nhiều Cảnh Sát Khắp Thế Giới

by Ban Biên Tập
30 đọc


Courageous là bộ phim thứ tư do hội thánh Baptist Sherwood ở Albany, Georgia sản xuất. Mục sư Stephen Kendrick- người đã hợp tác với em trai mình để viết kịch bản và sản xuất phim- gần đây đã kể về một người đàn ông có 40000 cảnh sát dưới quyền ở Ecuador. Ông kể lại “Ông ấy mới chỉ xem Courageous vài tuần trước và đã cầu nguyện tiếp nhận Chúa Giê-xu ngay cuối bộ phim và giờ ông nói muốn tất cả cảnh sát dưới quyền mình xem bộ phim này. Họ đã tổ chức một buổi kỉ niệm cho vài trăm cảnh sát và gia đình. Giống như những người đàn ông trong phim đã làm, họ hứa nguyện sẽ trở nên giống Chúa hơn và là người lãnh đạo thuộc linh trong gia đình.”

Khoảng 700 cảnh sát ở Panama cũng tập hợp để xem bộ phim  và được ảnh hưởng. Tại Philipin, khoảng 1000 cảnh sát cũng dâng cuộc đời mình cho Chúa sau khi xem Courageous. Mục sư nói “Trong mỗi bộ phim, Chúa làm hơn cả điều chúng tôi có thể cầu xin hoặc suy tưởng. Chúng tôi học được rằng bạn không thể đặt Chúa vào một cái hộp. Vì vậy chúng tôi chỉ nói “Lạy Chúa, xin hãy làm hơn điều chúng con cầu xin hoặc suy tưởng” và Ngài đang làm điều đó.”

Bộ phim đã được chiếu tại các rạp hơn 20 nước và bản DVD được phân phối tới 76 nước. Courageous được trao giải Overall Winner và giải thưởng trị giá 101,000 USD tại liên hoan phim cơ đốc độc lập ở San Antonio đầu năm nay.

Văn Vân Anh ( theo Christian Post)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like