Home Quốc Tế American Idol Cảm Động Bởi Niềm Tin của Colton Dixon

American Idol Cảm Động Bởi Niềm Tin của Colton Dixon

by Ban Biên Tập
30 đọc

Dixon, người đã mạnh dạn tuyên xưng về đức tin trong Chúa Jesus Christ,  trình diễn đầu tiên trong top 9 người lọt vào vòng chung kết. Anh đã qụy gối xuống ngay khi vừa kết thúc bài hát, tuôn tràn cảm xúc và gần như đó là lời thì thào của anh “Ngài có thể cho tôi biết còn có điều nào tốt hơn so với điều này?..” – trong phần kết của bài hát.

“Thật là một bài hát khởi đầu tuyệt vời” -Jennifer Lopez cho biết sau phần trình diễn của Colton Dixon – “Tôi thích bài hát đó, tôi yêu ban nhạc đó. Tôi thật sự cảm nhận được những gì bạn đang hát”. Randy Jackson, nằm trong ban giám khảo American Idol cho biết thêm “Tôi cảm nhận được tấm lòng của bạn và tôi cảm thấy bạn thật sự đang hòa quện trong mọi lời bạn hát.”

Ngay sau buổi trình diễn, Lifehouse- tác giả của bài hát “Everything” đã trở thành một hiện tượng hàng đầu trên trang mạng xã hội Twitter. Người hâm mộ của Dixon đã chia sẻ những đánh giá cao của họ trên trang Facebook của anh. Một người viết “Chưa từng có một sự trình diễn tốt như vậy! Bạn đã làm cho tôi khóc. Tôi thật nôn nóng để được xem kế hoạch của Đức Chúa Trời dành cho bạn”. Một người khác bình luận “Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy người đàn ông trẻ tuổi rất điển trai đã không chút sợ hãi khi quỳ gối xuống để thờ phượng Đức Chúa Trời và dùng tài năng của mình để tôn vinh Chúa của chúng ta, xin Chúa ban phước cho bạn.”

Khoảng bốn năm trước đây, một vở kịch dựa trên bài hát “Everything” của nhóm Lifehouse được trình diễn. Vở kịch thể hiện về quyền năng trong ân điển và sự tha thứ của Đức Chúa Ttời, và đã được hơn 18 triệu lượt xem trên YouTube. Một số nhà thờ cũng đã dựa vào đó và tạo nên những phiên bản riêng để trình diễn.

Trong trang Facebook của mình, Dixon nói rằng anh yêu Đức Chúa Trời, yêu âm nhạc, và yêu tất cả mọi người. Anh  thường chia sẻ các câu Kinh Thánh với những người hâm mộ, và cảm ơn Đức Chúa Trời về sự trãi nghiệm của mình trong chương trình American Idol.

Các bạn có thể nghe bài hát Everything do Colton Doxin trình bày trong American Idol theo link sau: http://www.americanidol.com/videos/season_11/performances/colton_dixon_everything/

Sarah (Theo CBN)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like