Home Tin tức Ban Tôn Giáo Chính Phủ Thăm Tổng Liên Hội

Ban Tôn Giáo Chính Phủ Thăm Tổng Liên Hội

by Ban Biên Tập
30 đọc

Phái đoàn cùng đi gồm: ông Bùi Thanh Hà – Phó Ban Thường trực BTG làm trưởng đoàn, ông Vụ trưởng vụ Tin Lành và các thành viên trong Vụ Tin Lành của BTG.

Về phía Giáo hội, nhân dịp Ban Trị sự Tổng Liên hội đang họp phiên họp định kỳ, nên trong cuộc gặp gỡ có 20 thành viên Ban Trị sự cùng tiếp đón đoàn Ban Tôn Giáo chính phủ đến chào thăm nhân dịp công tác tại Tp HCM. 

Sau khi có những lời chào thăm và giới thiệu các thành viên hiện diện trong buổi tiếp kiến của đôi bên, ông Phó BTG đã có những nhận định về những kết quả tốt đẹp trong sinh hoạt của HTTLVN (MN) từ Lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam đến nay. Ông cũng khích lệ Tổng Liên Hội cứ tiếp tục trao đổi để tháo gỡ mọi vấn đề đang gút mắc, và cũng nhấn mạnh không có gì không thể tháo gỡ được khi cùng nhau trao đổi đối thoại.

Mục Sư Thái Phước Trường – Hội trưởng, ngỏ lời cám ơn BTG Chính phủ đã có chuyến thăm viếng, và đôi bên đã trao đổi với nhau nhiều thông tin, nhất là vấn đề thống nhất Giáo hội hai miền là điều cộng đồng tín hữu đang nóng lòng khát khao, mong đợi. Đại diện BTG hứa sẽ tiếp tục nghiên cứu, đề xuất các cơ quan chức năng sớm giải quyết cho Giáo hội.

Buổi thăm viếng và trao đổi đã kết thúc lúc 16g30 trong tinh thần vui vẻ.

Trong buổi đón tiếp Ban Tôn giáo Chính phủ

tgiao

2

Mục sư Phan Quang Thiệu, quyền Tổng Thư ký chào mừng BTG và giới thiệu Ban Trị sự TLH

4

Ông Bùi Thanh Hà – Phó Ban Thường trực Ban Tôn giáo Chính phủ

6

Các thành viên trong Vụ Tin Lành của BTG

Theo HTTLVN.ORG

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like