Home Tin tức Hội Đồng Lần 5 Hiệp Hội Truyền Giáo Phước Âm Liên Hiệp Việt Nam Thế Giới (WAVAC)

Hội Đồng Lần 5 Hiệp Hội Truyền Giáo Phước Âm Liên Hiệp Việt Nam Thế Giới (WAVAC)

by Ban Biên Tập
30 đọc


Chủ đề Hội đồng là Giữ Lấy Đạo Sự Sống, nương trên nền tảng Kinh Thánh Philip 2:15. MS Trần Trọng Nha, Viện trưởng Viện Thần Học Liên Hiệp sẽ giảng luận lời Chúa vào thứ Bảy ngày 19/5/2012 và MS Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN (MN) sẽ hầu việc Chúa với hội đồng vào ngày Chúa nhật.

Ngoài thì giờ bồi linh, hội đồng lần này còn là dịp mừng kỷ niệm 125 năm Hội Phước Âm Liên Hiệp Thế Giới  và 12 năm thành lập Hội Truyền Giáo Phước Âm Liên Hiệp Việt Nam Thế Giới. Bên cạnh đó, Hội động cũng có thì giờ để tôi con Chúa đại diện cho quốc gia hoặc cánh đồng truyền giáo chia sẻ về công việc Chúa. Trước giờ bế mạc, Hội đồng sẽ tiến hành bầu cử.

wavac

2

Kỳ hội đồng lần này hứa hẹn sẽ được chứng kiến và nghe thấy những phước hạnh từ công việc Chúa khắp nơi. Thay cho BTC, MS Nguyễn Văn Bình mong muốn tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện, dâng hiến và tham dự để Hội đồng diễn ra cách phước hạnh.

Chi tiết về kỳ Hội đồng lần 5 của WAVAC vào ngày 19-22/5/2012 xin liên hệ với MS Nguyễn Văn Bình qua địa chỉ msnguyenvanbinh@yahoo.ca

Lê Tuấn (Theo BTC Hội đồng)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like