Home Quốc Tế Người Đàn Ông “Không Tay, Không Chân, Không Lo Lắng” Đã Kết Hôn

Người Đàn Ông “Không Tay, Không Chân, Không Lo Lắng” Đã Kết Hôn

by Ban Biên Tập
30 đọc


Trang The Gospel Herald mô tả “Đám cưới của anh ấy là một minh chứng cho sự thành tín tuyệt vời của Đức Chúa Trời và sự tốt lành của hôn nhân”. Sau khi tin tức này được loan truyền, hàng ngàn người bạn của Nick trên Facebook đã gửi lời chúc mừng và chia sẻ niềm vui đặc biệt này. Tính đến thời điểm này, đã có hơn 22.000 người nhấn nút “like” trên tường của anh về sự kiện này.

Nick-Vujicic-Married-2012-Nick-Vujicic-got-Married-Kanae-Miyahara2

Nick cùng vợ Kanae Miyahara trong ngày hôn lễ vào 10/2 vừa qua. Ảnh: The Gospel Herald

Người đàn ông 29 tuổi này hiện đã đến với khoảng ba triệu người ở 25 quốc gia, bao gồm Australia, Hoa Kỳ, Canada, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore, Nam Phi, Columbia, Ấn Độ, và những nơi khác… để chia sẻ về những thông điệp tốt lành. Dầu không giống như bao người khác, Nick khi sinh ra đã không có tay, chân nhưng anh có một nghị lực phi thường và một đức tin vào Chúa mà anh cho rằng “nó quý giá hơn bất cứ điều gì khác”. Chính đời sống và những bài phát biểu của anh đã động chạm tấm lòng của hàng triệu người trên thế giới, giúp họ nhận ra sự tốt lành của Đức Chúa Trời và hiểu rằng “Chúa tạo dựng nên mỗi một người với mục đích tốt đẹp của Ngài.” Câu khẩu hiệu mà Nick luôn nói là “Tôi làm được mọi sự nhờ Đấng ban thêm sức cho tôi”.

Trong một số bài diễn thuyết vài năm trước đây, Nick chia sẻ rằng anh đang tìm kiếm người vợ mà Thiên Chúa đã sắm sẵn cho anh. Và ước nguyện của anh đã được Chúa nhậm lời bằng buổi lễ kết hôn vào đúng dịp Valentine năm nay.

Lê Tuấn (tổng hợp)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like