Home Quốc Tế Cô Người Mẫu Trẻ Từ Bỏ Victoria Secret Để Tôn Vinh Chúa

Cô Người Mẫu Trẻ Từ Bỏ Victoria Secret Để Tôn Vinh Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cô người mẫu  21 tuổi gần đây đã quyết định từ bỏ một trong những công ty đồ lót nổi tiếng nhất nước Mỹ vì việc phô bày cơ thể của mình, để lại cho cô cảm giác phạm tội. “Tôi chắc chắn vẫn đang theo đuổi công việc người mẫu, tôi chỉ muốn được lành mạnh hơn về công việc này”, Bisutti đã phát biểu trong chương trình “Good Morning America của  Đài ABC

“Các công việc mà tôi chọn sẽ phải tôn vinh Chúa,” cô nói thêm.

Năm 2009, Bisutti đã được chọn từ hơn 10.000 người khác cho một cơ hội đi bộ trên đường băng và giới thiệu về những sản phẩm của thương hiệu Victoria Secret. Vào thời điểm đó, cô ấy vừa mới cưới và chỉ mới bắt đầu lớn lên trong niềm tin Cơ Đốc của mình.

Quay lại thời điểm đó, Bisutti cho biết cô sẽ “làm bất cứ điều gì ”để giành chiến thắng, nhưng bây giờ địa vị của cô đã thay đổi. “Tôi cảm thấy mình bị kết án, tôi chỉ muốn tôn trọng chồng tôi với cơ thể của tôi,”cô giải thích. “Đối với tôi nó không chỉ là vấn đề tình cảm…”

Thêm vào đó, trong một cuộc trò chuyện  Bisutti cho biết cô đã có người em họ 8 tuổi, đứa em mà cô cho rằng luôn biết bắt chước. “Cô bé ấy chỉ nhìn tôi và (nói), ‘Chị biết không, em nghĩ rằng em muốn ngừng việc ăn uống để em có thể trông giống như chị,” người mẫu trẻ tuổi nhắc lại. “Điều đó làm cho tôi đau lòng.”

Bây giờ, Bisutti đang trong một nhiệm vụ mới để tôn vinh niềm tin Cơ Đốc của cô và là một điển hình tốt cho những người khác. Cô cho biết chồng cô đã rất ủng hộ quyết định của cô, và thậm chí cầu nguyện về điều đó.

“Anh ấy rất biết ơn”, Bisutti nói,. cười… “Rất, rất cảm ơn.”

Sara (Theo CBN NEWS) 

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like