Home Tin tức HT Bửu Hòa, Đồng Nai Có Mục Sư Quản Nhiệm Mới

HT Bửu Hòa, Đồng Nai Có Mục Sư Quản Nhiệm Mới

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ban Trị sự TLH quyết định bổ nhiệm Mục sư (Ms) Lê Văn Đông, nguyên Quản nhiệm Hội nhánh Suối Đục (huyện Định Quán, Đồng Nai) về Quản nhiệm Chi Hội Bửu Hòa, Chính quyền tỉnh Đồng Nai đã chấp thuận đề nghị trên. Lễ Bổ nhiệm đã được tổ chức tại nhà thờ Bửu Hòa, lúc 9 giờ ngày 08/02/2012.

Hiện diện trong buổi lễ có Ms Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I, chủ lễ. Ms Phan Quang Thiệu – Quyền Tổng Thư ký đại diện Thường Trực TLH, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai, và trên 300 tôi tớ con cái Chúa về dự, ngoài ra có đại diện Chính quyền tỉnh Đồng Nai, Thành phố Biên Hòa và phường Bửu Hòa cùng đến tham dự.

Mục sư chủ lễ ban sứ điệp cho Ms Tân quản nhiệm căn cứ trên lời Chúa ở I Ti-mô-thê 4: 11-16 với chủ đề: Lời khuyên cho người hầu việc Chúa. Ms Quyền Tổng Thư ký trao quyết định bổ nhiệm và cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm.

Buổi lễ diễn ra trong tinh thần hiệp một, hy vọng nhìn vào tương lai tươi sáng của HT Bửu Hòa. Ai nấy đều phấn khởi khi bước vào ngôi Nhà thờ mới khang trang, đẹp đẽ đương trong giai đoạn hoàn tất, và tin tưởng sự phát triển của HT sau biến cố đau lòng xảy ra làm ảnh hưởng đến công việc Chúa tại đây.

Cám ơn Chúa, trong những ngày khó khăn sau biến cố, Ms Lương Văn Phát, thành viên BĐD Tin Lành tỉnh đã sẵn sàng đến đây kiêm nhiệm và gây dựng HT cả phương diện tổ chức lẫn phương diện thuộc linh để HT đi dần vào ổn định và sinh hoạt được bình thường như vốn có. Hiện nay nhà thờ Bửu Hòa đã hoàn tất 80% công trình xây dựng, phần còn lại là sơn tường, mua sắm vật dụng trang trí, băng ghế để tiến tới Lễ Cung hiến.

Xin HT Chúa khắp nơi dành thì giờ cầu nguyện cho tân Quản nhiệm – Ms Lê Văn Đông, qua đó HT phát triển và đặc biệt là xin Chúa tiếp trợ kinh phí để sớm hoàn tất phần còn lại của công trình xây dựng.

Chúng ta tin tưởng vào sự phát triển của HT Bửu Hòa trong sự phát triển chung của HT Chúa hiện nay.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

1

Quang cảnh giờ lễ.

2

Ban hát Hội Thánh Bửu Hòa tôn vinh Chúa.

3

Mục sư Phó Hội trưởng I rao giảng sứ điệp.

4

Mục sư Quyền Tổng Thư ký đọc và trao quyết định bổ nhiệm.

5

Mục sư Lê Văn Đông – Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí.

7

Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tặng hoa và quà.

 

Theo MS Nguyễn Tờn (HTTLVN.ORG) 

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like