Home Tin tức Niềm Vui Lớn Trong Ngày Đầu Xuân Tại Đăklăk

Niềm Vui Lớn Trong Ngày Đầu Xuân Tại Đăklăk

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hàng triệu tín hữu Việt Nam đã vui mừng để chào đón một mùa xuân mới đến với mỗi tấm lòng; Mùa hát xướng đã đến khắp nơi và cũng là cơ hội để tôi con Chúa dâng lên lời chúc tôn Cha Yêu Thương.

Hòa cùng niềm vui của Hội Thánh Chúa trong ngày xuân đầu năm, tôi con Chúa tại HTTL Phước An – Đăklăk đã có thì giờ thờ phượng Chúa nhân dịp năm mới vào ngày mùng 1 Tết. Niềm vui được thể hiện trên từng nét mặt của mỗi một người, từng cái bắt tay chào nhau trong năm mới an lành. Sự vui mừng của con dân Chúa ở xa khi được đoàn tụ với gia đình trong những ngày xuân. Một không khí vui mừng bao trùm trong nơi thánh đường cùng với những lời chúc tôn Chúa qua các bài thánh ca. Người người chào đón ơn lành của Chúa trong năm mới cùng với những lời nguyện cầu đầu năm cho Hội Thánh, cho gia đình…

Thật cảm tạ Chúa vì ngày đầu xuân năm nay, Hội Thánh Chúa tại Phước An có được cơ hội để dâng lên Chúa lời tạ ơn trong năm mới. Với lòng biết ơn Chúa, những âm vang của các giai điệu thánh ca được tôn vinh Chúa qua mỗi tấm lòng. Sau một năm nhìn lại với biết bao ơn lành phước lạ tràn ngập trên mỗi gia đình, trên mỗi một người; Hội Thánh Chúa đã có những lời cầu nguyện tạ ơn Chúa trong thì giờ thật quý báu. Không có một ngôn từ nào có thể nói lên hết được những phước lành và công việc lạ lùng mà Chúa đã làm cho con dân Ngài khắp nơi.

Bên cạnh đó, Hội Thánh Chúa tại Phước An cũng đã có một thì giờ lạc quyên để phục vụ cho nhu cầu công việc Chúa. Với những nhu cầu cấp thiết trong việc học hỏi Lời Chúa cũng như sinh hoạt của Hội Thánh, một khu Cơ Đốc Giáo Dục với chi phí xây dựng hơn 1,2 tỷ đồng sẽ giải quyết được rất nhiều nhu cầu của Hội Thánh tại đây và tôi con Chúa tại Khu vực I của tỉnh Đăklăk (Khu vực I gồm có 3 huyện: Ma’Đrăk, Eaka và Krông Păk). Với kinh phí hơn 1,2 tỷ đồng thì đây là số tiền rất lớn đối với con cái Chúa nơi cao nguyên.

Một số hình ảnh buối thờ phượng ngày xuân đầu năm tại HTTL Phước An – Đăklăk:

_DSC5138_500x333
_DSC5177_500x333
Hàng trăm con cái Chúa từ nơi xa về đoàn tụ với gia đình đã có thì giờ ra mắt Chúa trong ngày đầu xuân
_DSC5145_500x333 
Các ban hát lễ dâng lên Chúa lời chúc tôn
_DSC5153_500x333 

_DSC5164_500x333 
Cùng hiệp lại để dâng lên Chúa lời tạ ơn và nguyện cầu ơn lành cho mỗi con dân Chúa
 _DSC5183_500x333
MSNC Phan Tấn Phúc cầu nguyện chúc phước cho tôi con Chúa
_DSC5246_500x333 
Thăm viếng và cầu nguyện cho các gia đình trong Hội Thánh nhân dịp đầu năm
_DSC5283_500x333 

_DSC5377_500x333 
Thăm viếng tại khu vực thôn 7 cùng với Ban Trị Sự Hội Thánh 

Cảm tạ Chúa sau thì giờ phước hạnh trong sự thờ phượng Chúa, con cái Chúa ra về với niềm vui tràn ngập trong mỗi tấm lòng. Nguyện cầu cho một năm mới bình an, phước hạnh đến trên tôi con Chúa khắp nơi cùng với sự thăm viếng của Chúa Thánh Linh trên quê hương Việt Nam.

Phạm Cường

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like