Home Tin tức Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Điểm Nhóm Tân Nhựt – TP HCM

Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Điểm Nhóm Tân Nhựt – TP HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Khi mới vào những giờ đầu chỉ thưa thớt vài thân hữu, nhưng cám ơn Chúa, sau đó số thân hữu mỗi lúc một đông hơn ngồi chật cả phía trên và phía sau Điểm nhóm. Một số con cái Chúa phải nhường ghế cho các thân hữu.

Sau bài giảng và lời kêu gọi của Thầy Truyền Đạo phụ trách Điểm nhóm, có 9 thân hữu bước lên trên cầu nguyện tin nhận Chúa.

Điểm nhóm Tân Nhựt trực thuộc Hội Thánh Nguyễn Tri Phương do Thầy Truyền Đạo Nguyễn Đức Vĩnh An phụ trách. Phần đông là Tín Đồ mới tiếp nhận Chúa với đa số là công nhân các xí nghiệp quanh vùng. Đời sống còn nhiều khó khăn.
Giờ nhóm lại hằng tuần của Điểm Nhóm vào lúc 17giờ30 Chúa nhật với các con cái Chúa thường xuyên trên 20 người. Điểm nhóm chưa có cơ sở chính thức. Trong đêm Truyền Giảng Giáng Sinh chỉ tổ chức đơn sơ với hơn 20 thân Hữu và những người chung quanh đến tham dự, có tổ chức phát quà cho tất cả các em Thiếu Nhi và quà thông công cho tất cả mọi người.
Xin quí con cái Chúa khắp nơi Cầu Nguyện nhiều cho Điểm Nhóm, để công việc Chúa phát triển tại nơi đây, đem về nhiều linh hồn cho Chúa. 

1

2

Đông đảo thân hữu ngồi chật kín phòng nhóm

4

Tôn vinh Chúa trong chương trình

3

Thân hữu cầu nguyện tin Chúa


Kỳ Phương

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like