Home Quốc Tế Hội Thánh Glide Memorial Tặng 8000 Quà Giáng Sinh Cho Trẻ Em

Hội Thánh Glide Memorial Tặng 8000 Quà Giáng Sinh Cho Trẻ Em

by Ban Biên Tập
30 đọc


Janice Mirikitani, người sáng lập của Hội Thánh nói “Chúng tôi biết nền kinh tế gây ảnh hưởng tới tất cả mọi người. Chúng tôi đoán có lẽ năm nay sẽ có nhiều người xếp hàng hơn khi mà cũng có nhiều người xếp hàng nhận những túi đồ ăn.”

Glide Church nhận sự giúp đỡ từ Charles Schwab, một công ty dịch vụ đầu tư. Hội thánh cũng nhận sự giúp đỡ từ những đóng góp cá nhân. Tổng cộng, năm nay họ có thể phát tặng 8000 đồ chơi; những người phát quà tự tin rằng sẽ không có đứa trẻ nào ra về với bàn tay không, dù cho có cả một hàng dài những đứa trẻ.

Glide Memorial Church San Francisco thành lập năm 1929 và liên kết với Hội thánh Giám lý liên hiệp. Hội thánh này là một trong những hội thánh tự do nổi bật nhất nước Mỹ.

Những hành động tốt bụng không phải là hiếm trong mùa Giáng sinh năm nay, những “ông già Noel bí mật” được ghi nhận trên khắp cả nước bởi hành động thanh toán ẩn danh nhiều hóa đơn. Emily Gutzeit, một người mẹ đơn thân có 2 đứa con ở vùng Ohio nói trên một tờ báo địa phương rằng cô rất bất ngờ khi cô đến phòng trả góp của K-Mart, một cặp vợ chống đến gần cô và nói họ sẽ thanh toán khoản nợ 220USD của cô. Họ muốn ẩn danh và cũng không cho Gutzeit biết tên họ. Giám đốc K-Mart cho biết Gutzeit không phải là gia đình duy nhất nhận được sự giúp đỡ như thế. Một vài cá nhân ẩn đanh đi vào K-Mart và đòi trả tiền cho những món quà cho những trẻ em và gia đình đang có khó khăn tài chính.

Tosha Carver, một bà mẹ đơn thân khác có 3 đứa con ở vùng New Jersey kể lại: “Tôi nói với người phụ nữ rằng bà ấy có thể đi trước để tôi có thể kiểm tra giá của những thứ tôi đã chọn. Và bà ấy nói với tôi “Đừng lo lắng chuyện đó. Hãy bỏ chìa khóa, điện thoại vào túi và đi. Tôi có 1000 USD cho cô và những đứa con của cô”. Sau khi thanh toán, người phụ nữ biến mất. Niềm vui tràn ngập trong tôi và sự ấm áp trong trái tim. Tôi muốn nói lời cảm ơn tới bà ấy dù tôi không biết bà ấy là ai”.

Tổng cộng các khoản nợ được thanh toán bởi những người ẩn danh là 2500 USD.

Văn Vân Anh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like