Home Tin tức Giáng Sinh Sớm Tại Một Số Hội Thánh Tư Gia Tỉnh Quảng Nam

Giáng Sinh Sớm Tại Một Số Hội Thánh Tư Gia Tỉnh Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc


Hội Thánh Truyền Giảng Phúc Âm Bình Quế (huyện Thăng Bình)

Sáng Chúa nhật 18/12, Hội thánh Bình Quế (thuộc Hội thánh Truyền Giảng Phúc Âm) đã tổ chức Lễ mừng Chúa giáng sinh năm 2011 tại nơi nhóm lại của Hội thánh (nhà thầy TĐ Nguyễn Ngọc Anh), thuộc Thôn Bình Xá, Xã Bình Quế, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam.

Đến dự Lễ có sự hiện diện của Chính quyền địa phương (thôn, đội) và sự hiện diện của một số Mục sư, Truyền Đạo trong khu vực cùng 30 thân hữu.

Thầy TĐ Nguyễn Ngọc Anh, Quản Nhiệm Hội thánh có lời chào mừng và hoan nghênh. MSNC Nguyễn Đình Vâng hướng dẫn chương trình. MSNC Nguyễn Đình Liễu giảng lời Chúa trong buổi Lễ với đề tài “Thái độ đối với Chúa Cứu Thế”.

Hội thánh Bình Quế tại đây được thành lập gần 4 năm qua. Mỗi tuần đều có sự nhóm lại trung tín, đều đặn. Thầy TĐ Nguyễn Ngọc Anh đang vừa làm ruộng để sinh sống, vừa lo công việc Chúa.

Đây là lần thứ 2 Hội thánh tổ chức Lễ Giáng Sinh. Đặc biệt lần nầy, Hội thánh mời được khá đông thân hữu đến tham dự Lễ, tuy chưa có người tin nhận Chúa, nhưng họ đã có cơ hội nghe được lời của Đức Chúa Trời.

Sau giờ Lễ, Hội thánh có tổ chức tặng quà Giáng Sinh cho 20 cháu Thiếu Nhi và cho tất cả người tham dự. Đồng thời có một bữa ăn thong công mừng Chúa giáng sinh trong tình thân ái rất vui vẻ.

Xin cầu nguyện cho Hội thánh mới Bình Quế (thuộc Hội thánh Truyền Giảng Phúc Âm) để Chúa ban phước cho Hội thánh được phát triển cách tốt đẹp trong sự dẫn dắt của Ngài, đem được nhiều người về cho nhà Chúa trong thời gian tới.

IMG_0420_448x336

MSNC Nguyễn Đình Vâng hướng dẫn chương trình

IMG_0423_1_448x336

Quang cảnh buổi lễ

IMG_0430_448x336

Diễn văn Giáng sinh

IMG_0448_448x336

Phát quà Giáng Sinh


 Tại Điểm Nhóm Tam Quang (HT Báp Tít Liên Hiệp Núi Thành)

Chiều ngày 18/12, tại nhà bà cụ Hòa, các con cái Chúa Điểm Nhóm Báp-tít Tam Giang đã tổ chức Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh năm 2011 trong sự vui vẻ, ấm cúng với sự hiện diện của khoảng 60 tôi, con Chúa và thân hữu. Đặc biệt, trong số đó có khoảng chục bà cụ từ 70 tuổi trở lên tham dự.

Buổi Lễ do Mục sư Trần Văn Đức hướng dẫn. Nữ Mục sư Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, Quản Nhiệm Hội thánh Báp-tít Liên Hiệp Núi Thành có lời hoan nghênh và chào mừng. Mục sư Phạm Xuân Tín có những tiết mục thật công phu, hấp dẫn đóng góp cho chương trình như “Siêu nhân”, “Tự thuật của ông già Nô-ên Xa-chê”. Các cháu Thiếu nhi cũng có những tiết mục hát, múa tham gia chương trình Lễ để ca ngợi Chúa. Đặc biệt, có bà cụ già 82 tuổi nhưng tâm trí rất minh mẫn, bà cụ đã tham gia ca ngợi Chúa mấy bài hát liền bằng trí nhớ của mình khiến ai nấy đều cảm động về tấm lòng yêu Chúa của bà cụ.

MSNC Nguyễn Đình Liễu được mời giảng lời Chúa trong buổi Lễ với chủ đề “Mừng sinh nhật Chúa”. Dù chưa có người tin nhận Chúa, nhưng lời Chúa đã được gieo ra cho nhiều người. Tin chắc đến kỳ Chúa sẽ làm cho kết quả theo ý tốt của Ngài.

Buổi Lễ còn có tiết mục mừng sinh nhật cho tất cả những cụ già (kể cả các cụ già thân hữu) có mặt trong buổi nhóm. Các bà cụ rất phấn khởi khi được Hội thánh tặng quà sinh nhật cho mình.

Điểm Nhóm Báp-tít Tam Giang là điểm nhóm mới thành lập của Hội thánh Báp-tít Liên Hiệp Núi Thành. Dù vậy, hằng tuần các con cái Chúa đều có sự nhóm lại vào mỗi chiều Chúa nhật. Điểm đặc biệt của Điểm Nhóm nầy là có khá đông các cụ già yêu mến Chúa, giữ đức tin nơi Chúa, làm gương cho con cháu noi theo.

Xin góp lời cầu thay cho công việc Chúa còn mới mẽ tại vùng biển Tam Giang nầy. Cũng xin cầu nguyện cho chức vụ chăn bầy của Nữ Mục sư Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, người đang Quản Nhiệm Hội thánh Báp-tít Liên Hiệp Núi Thành, kiêm lo công việc Chúa tại Điểm Nhóm Tam Giang.

IMG_0461_448x336

MS Phạm Xuân Tín cầu nguyện khai lễ

IMG_0467_448x336

MSNC Nguyễn Đình Liễu giảng lời Chúa

IMG_0481_448x336

Nữ MS Nguyễn Thị Ngọc Hạnh có lời cảm ơn

IMG_0486_448x336

Hội Thánh tặng quà cho các bà cụ

Nguyễn Đình Liễu

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like