Home Tin tức 136 Thân Hữu Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại Hội Thánh Biên Hòa

136 Thân Hữu Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại Hội Thánh Biên Hòa

by Ban Biên Tập
30 đọc


Không khí Giáng Sinh mấy ngày qua đã tràn ngập trong khu vực TP. Biên Hòa, làm nức lòng của khoảng 300 thân hữu đến tham dự chương trình Ca nhạc thánh Giáng Sinh tại nhà thờ. Họ là những công nhân ít khi có dịp đến với không khí lễ Giáng Sinh tại nhà thờ, là những học sinh, sinh viên sống xa nhà thiếu vắng tình cảm gia đình, nên khi được nghe những bài Thánh ca Giáng Sinh vui tươi nhưng không thiếu sự ấm áp ca ngợi tình yêu của Thiên Chúa, phần đông trong số họ đã rất yên lặng theo dõi và thể hiện sự cảm xúc trên gương mặt.

Đặc biệt khi Mục sư diễn giả chia sẻ lời Chúa với nội dung: Chúa vào đời để bày tỏ Thiên Chúa cho nhân loại, để ban ơn cứu rỗi, và hãy mời Chúa bước vào cuộc đời của mình, đã thật sự thu hút sự quan tâm của các thân hữu. Sau lời kêu gọi của Mục sư diễn giả, có rất nhiều người bước lên bằng lòng mời Chúa ngự vào đời sống của họ. Kết quả này đã làm nức lòng tất cả các con cái Chúa có mặt trong đêm truyền giảng.

1._Ban_ht_ca_ngi_Cha_

Ban hát Hội Thánh ca ngợi Chúa

2._Thn_hu__n_rt_ng

Thân hữu ngồi chật kín trong nhà thờ

3._C_nhiu_thn_hu_bc_ln_tin_nhn_Cha

136 thân hữu đã bằng lòng tin nhận Chúa

5._Nhiu_ngi_ra__v_trong_nim_vui_mi_t_ni_Cu_Cha_Ging_Sinh_

Ai nấy ra về trong niềm vui mừng Chúa Giáng sinh

Hội Thánh sẽ tiếp tục cầu nguyện và chuẩn bị cho “trận đánh” tiếp theo vào đêm 23/12/2011, nhằm  giúp nhiều người thoát khỏi ách tội lỗi, tìm được sự bình an, sự sống đời đời từ nơi Cứu Chúa Giáng Sinh.

Xin quý Mục sư, tín hữu khắp nơi thêm lời cầu nguyện cho Hội Thánh Biên Hòa nói riêng và cho tất cả các Hội Thánh Chúa trong mùa truyền giảng Giáng Sinh năm nay.

Giáng Sinh là dịp thuận lợi để cácHội Thánh Chúa tổ chức Ca nhạc thánh và truyền giảng Tin Lành. Năm nay, kế hoạch truyền giảng của HTTL Biên Hoà (Đồng Nai) cũng đặc biệt đầu tư cho hai đêm truyền giảng lớn vào ngày 18 và 23/12.

Phan Anh Khôi

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like