Home Tin tức Nhiều Hội Thánh Chúa Tại Đồng Nai Kết Quả Trong Truyền Giảng Giáng Sinh 2011

Nhiều Hội Thánh Chúa Tại Đồng Nai Kết Quả Trong Truyền Giảng Giáng Sinh 2011

by Ban Biên Tập
30 đọc


Đêm Chúa nhật  11-12-2011, ca Đoàn Sức Thiêng kết hợp Hội thánh Tin Lành Dầu Giây tổ chức truyền giảng Tin Lành cho thân hữu xung quanh khu vực Dầu Giây (huyện Thống Nhất). Đã có 400 thiệp mời được phát ra bởi Hội Thánh và khoảng 320 thân hữu nhận thiệp mời đến để nghe Phúc Âm

Đa số thân hữu là anh chị em công nhân tại Ngã ba Trị An (có 145 thân hữu) và công nhân xây dựng công ty An Tâm (tại Khu CN mới tại Dầu giây 115 thân hữu)

Từ 12 giờ30 trưa, anh em Ca đoàn đã có mặt tại Dầu Giây để chuẩn bị cho đêm truyền giảng: khuân chuyển thiết bị âm thanh, dựng phông sân  khấu, chỉnh đốn hệ thống máy móc, đàn , micro… 

Trước khi chương trình được bắt đầu anh em trong ca đoàn đã có thì giờ để cầu nguyện, một lần nữa nài xin Thánh Linh hướng dẫn mọi tiết mục trong chương trình . Đến 17 giờ 30 anh em công nhân và thân hữu đã đến tham dự rất sớm. Đây là điều đã khích lệ các anh em trong BTC khi nhìn thấy số lượng thân hữu mỗi lúc đông hơn.

19 giờ 00 đêm thánh Nhạc truyền giảng Tin lành chủ đề “Chúa Đã Vào Đời” được bắt đầu.

ca_doan_dau_giay_500x375
Ban hát HT Dầu Giây tôn vinh Chúa

Thánh ca “ Đêm yên Lặng” được vang lên một cách du dương bởi sự tôn vinh Chúa của ban hát HT Dầu Giây.

Những Video Clip chiếu những hình ảnh Giáng sinh đầu tiên. Đưa khán giả trở về đêm Chúa Giê xu giáng sinh: đơn sơ, nghèo hèn, lạnh lẽo nhưng đầy vinh hiển cùng với sự chúc tán của muôn thiên sứ hát vang lừng. Tiếp tục Video Clip sinh động, nhưng câu hỏi đã được đặt ra với quý tín hữu tham dự: Chúa vào đời khi nào? Vì sao Chúa vào đời? và Chúa vào đời để làm gì?

Thầy Truyền đạo Nguyễn Đình Tin đã dùng Lời Chúa trong I Ti mô thê 1:15 để giải bày cho khán giả: Thiên Chúa đã bước vào đời vì yêu thương con người. Đây là một bằng cớ thực hữu chia đôi giữa dòng lịch sử nhân loại. Chúa đến tìm và cứu kẻ bị mất. Đỉnh điểm của tình yêu là  sự hy sinh của Chúa trên thập tự giá .Ngài đang chờ đón những tội nhận ăn năn tội mình, chạy đến với Chúa để được sự tha tội, nhận được sự bình an và hưởng sự sống đời đời.

Sau lời kêu gọi của một truyền đạo, toàn thể tín hữu cầu nguyện, Chúa Thánh Linh mở lòng thân hữu . Thật cảm tạ Chúa vì đã có 85 anh chị em thân hữu  bước lên sân khấu cầu nguyện tin nhận Cứu Chúa Giê Xu làm chủ cuộc đời mình.

Hai vị Mục sư Nguyễn Hữu Viễn và Mục sư Điểu Lăng hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa và cầu nguyện đặc biệt cho tân tín hữu.

Một kết quả khích lệ cho Hội Thánh Chúa tại đây và cũng là sự khích lệ, niềm vui Chúa ban cho tập thể  anh chị em Ca Đoàn Sức Thiêng trong mùa khởi động truyền giảng Tin lành nhân dịp Giáng Sinh năm nay.

Một số hình ảnh liên quan:

thn_h_u_m_t_uryn_gi_ng_500x375
Rất đông thân hữu đã có mặt trong buổi truyền giảng
Huyn_diu__m_th_nh_500x375 
Tôn vinh Chúa bài hát “Huyền Diệu Đêm Thánh”
Don_ca_T_nh_yu_Cha_dnh_cho_ti_500x375 
Đơn ca “Tình Yêu Chúa Dành Cho Tôi”
Gi_ng_Lu_n_500x375 
Chia sẻ Phúc Âm
lm_ch_ng_v_ku__gi_th_n_hu_500x375 
Kêu gọi và làm chứng
h_ng_d_n_thn_h__u_Cn_tin_cha_500x375 
Hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa
ti_n_thn_h_u_ra_v__500x375 
Người người ra về với sự vui mừng trong lòng 

Bên cạnh chương trình tại HT Dầu Giây, các Hội Thánh tại tỉnh Đồng Nai cũng đã có những đêm truyền giảng rất kết quả trong những ngày đầu của tháng 12:

– Hội thánh Túc Trưng ( CN 4-12-2011) có 44 người vừa ăn năn trở lại và tin nhận Cứu Chúa

– Hội thánh Sông Ray (CN 4-12-2011) có 22 người tin nhận Chúa Giê xu

– Đêm 9-12-2011. Ca đoàn Sức Thiêng kết hợp với Hội ThánhTin Lành  Đồng H iệp (huyện Định Quán) tổ chức đêm truyền giảng Tin Lành cho bà con chung quanh nhà thờ  Đồng Hiệp thuộc ấp 1, xã Phú Hòa được  mời tham dự .  Ước tính có khoảng  300 thân hữu được nghe Tin lành .Cảm tạ Chúa cho 7 thân hữu tin nhận Chúa.

Ca Thương

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like