Home Tin tức Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Tại HTTL Sông Cầu, Phú Yên

Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Tại HTTL Sông Cầu, Phú Yên

by Ban Biên Tập
30 đọc


Khoảng trên 200 Tôi Con Chúa về dự lễ. phía giáo hội có Mục sư Phan Văn Cử, UVTLH, mục vụ tỉnh Phú Yên, Mục sư Lưu Văn Giáo, chủ tịch HĐGP, cùng quý Mục sư, Truyền đạo con dân Chúa hai tỉnh bạn Bình Định, Khánh Hòa, và Tôi Con Chúa trong tỉnh tham dự. Phía chính quyền có phó trưởng ban Tôn Giáo tỉnh, cùng sở nội vụ, Phó chủ tịch thị xã Sông Cầu, Trưởng Công An thị xã Sông Cầu, Chủ tịch, bí thư Phường Xuân Phú; Ban, ngành trong thị xã và điạ phương.

9 giờ, chương trình lễ bổ nhiệm bắt đầu với lời cầu nguyện của MSTS Đinh Thống. Hội Thánh ca ngợi Chúa thánh ca số 8, phân đoạn Kinh Thánh Êsai 6:1-13 làm nền tảng cho sự dạy dỗ do Mục sư NC Đinh Thi, thư ký BĐD Phú Yên tuyên đọc, kế đến Ban hát HTTL Sông Cầu ca ngợi Chúa thánh ca số 294 – Dương Quang Thiên Quốc.

DSC_0437_500x332 
MSTS Đinh Thống cầu nguyện khai lễ 

Mục sư Phan Văn Cử thực hiện nghi thức bổ nhiệm bằng sứ điệp: NGƯỜI ĐƯỢC SAI ĐI với 4 ý chính: Người được sai đi phải là người thấy Chúa, được tẩy sạch môi miệng, nghe tiếng Chúa gọi và đáp ứng trực tiếp, và được sai phái với một mục đích. Lời Chúa qua Mục sư chủ lễ thật khích lệ cho MS Tân quản nhiệm, cùng Hội Thánh trong ngày bổ nhiệm. Kế đến là đọc Giáo vụ lệnh, các văn bản chấp thuận của Tỉnh, thị xã, trao giáo vụ lệnh và bàn giao ấn tín. Mục sư Lưu Văn Giáo được mời cầu nguyện cho chức vụ của Tân Quản nhiệm.

MS_Phan_Van_Cu_giang_trao_su_diep_500x332
MS Phan Văn Cử chia sẻ sứ điệp “Người Được Sai Đi”

Tiếp đến là các bài hát chúc mừng của Tôi Con Chúa. Mục sư Tân quản nhiệm bày tỏ tâm chí nguyện làm bác sĩ thuộc linh, thợ bếp, thợ xây để chữa lành, dọn những bữa ăn thịnh soạn, và để xây dựng nhà Đức Chúa Trời. Ban thiếu niên thể hiện bài hát “Đồng Hành” với nhạc điệu hùng dũng như tiếp bước cùng Mục sư Tân quản nhiệm.

Hội thánh Sông Cầu cũng chuẩn bị sẵn phần quà cho Mục sư Võ Thành Phê, cựu quản nhiệm Hội Thánh. Bài thánh ca 277, “Tâm Linh Tôi, Yên Ninh Thay” được gia đình Mục sư Võ Thành Phê ca ngợi Chúa, Mục sư bày tỏ lời tâm tình và từ giã trong sự ngậm ngùi đầy xúc động.

Hội thánh Cam Ranh, nơi MSNC Trần Quốc Việt phụ tá trước đây cũng đã vượt hàng trăm cây số để tham dự chương trình và ca ngợi Chúa bài thánh ca 375 “Sẵn Sàng” nhu thúc giục Mục sư yêu mến của mình hãy cố để làm trọn phận sự Cha Thiên Thượng giao cho.

Sau lời chúc mừng và tặng quà của Tổng Liên Hội, Hội Đồng Giáo Phẩm, Đại diện chính quyền, các Ban Đại Diện, và các Hội Thánh trong và ngoài tỉnh, ông thư ký Hội thánh Sông Cầu có lời tri ân. Chương trình bế mạc lúc 11g45 sau lời chúc phước của MS Đặng Thái Ninh.

Hết thảy quý Tôi Con Chúa, cùng Quan Khách cùng thông công trong tiệc mừng.

Xin cầu thay cho chức vụ Tân Quản nhiệm của Mục sư NC Trần Quốc Việt và Hội thánh Sông Cầu để danh Chúa ngày càng phát triển. Amen!

Một số hình ảnh liên quan:

Ben-trong-nha-tho-gio-le_500x333
Quang cảnh buổi lễ bổ nhiệm
cac-BHL-ton-vinh-Chua_500x336

DSC_0450_500x332 
Trao giáo vụ lệnh cho Tân quản nhiệm 

Ban_Dai_dien_Binh_Dinh_500x332
Ban đại diện Tin Lành tỉnh Bình Định chúc mừng tân quản nhiệm HTTL Sông Cầu
Ban_Dai_dien_Phu_yen_tang_qua_500x332 
Ban đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên chúc mừng
Ban_Dai_dien_Tinh_Khanh_Hoa_500x332
Ban đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa chúc mừng
HDGP_tang_qua_2_500x332
Hội Đồng Giáo Phẩm chúc mừng
Truong_Cong_An_thi_xa_Song_Cau_tang_qua_500x332
Trưởng Công an thị xã Sông Cầu chúc mừng
DSC_0499_500x332
Quý tôi con Chúa thông công sau chương trình 

CTV tại Phú Yên

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like