Home Tin tức Truyền Giảng Tin Lành Tại HT Tân Minh – Bình Thuận

Truyền Giảng Tin Lành Tại HT Tân Minh – Bình Thuận

by Ban Biên Tập
30 đọc


Tạ ơn Chúa thời tiết đêm Truyền Giảng khá thuận lợi cho việc đưa đón và chào mừng thân hữu đến tham dự đêm Truyền giảng. Chương trình được bắt đầu với bài hát “Chúa đem an vui cho tôi” do Quản nhiệm Hội Thánh hướng dẫn để hội chúng cùng ca ngợi Chúa. Sau đó ông Đoàn Ngọc Liêm, người hướng dẫn chương trình đã mời Chấp sự Bùi Văn Thạnh (thư ký Hội Thánh) cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

1

Ông Đoàn Ngọc Liêm hướng dẫn chương trình

Chương trình được tiếp tục với các bài hát, múa như Jesus kêu gọi mọi người, Vượt trên tất cả, Thiên Chúa ngự giữa chúng con, Nghỉ an bên Jesus, Tìm đến cứu Chúa…

2

Bài múa: Vượt trên tất cả

3Đơn ca: “Tìm đến Cứu Chúa”

Nương trên phần Kinh Thánh  Lu ca 15:11-24, Truyền đạo Lưu Thuận An (Quản nhiệm Hội Thánh) đã chia sẻ Phúc Âm với đề tài “Trở về nhà Cha”, để giải bày cho thân hữu biết tình trạng hư mất của con người và cũng giúp cho họ thấy được ơn thương xót của Cha Thiên thượng là Đức Chúa Trời, nhằm mục đích kêu gọi thân hữu quay trở về thờ phượng Đức Chúa Trời là Cha của cả nhân loại.

4

Quản nhiệm Hội Thánh chia sẻ lời Chúa

Sau bài hát kêu gọi “Điều tôi thấu hiểu” do Thiên Ân trình bày hết sức cảm động, Quản nhiệm Hội Thánh đã có lời kêu gọi thân hữu tiếp nhận Chúa Giê-xu. Thật cảm tạ ơn chúa có 7 thân hữu bằng lòng tin nhận Chúa làm Cứu Chúa của đời mình. Chương trình được kết thúc sau lời cảm tạ và thông báo của Phó Ban Truyền giảng Hội Thánh.

4Thiên Ân với bài hát “Điều Tôi Thấu Hiểu”

6

7

Hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin Chúa

Xin tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến và cầu nguyện cho Hội Thánh Tân Minh để những ngày sắp tới Chúa cho có được lô đất rộng hơn. Hiện tại nhà nguyện được đặt trên thửa đất diện tích là 293m2 (chiều ngang 6,7m, mặt hậu chiều ngang 4,5m), diện tích đất xây dựng chỉ có 175m2 nên khá chật hẹp cho mọi sinh hoạt của Hội Thánh.

Ngoài ra, cạnh nhà thờ Tin Lành là những cơ sở thờ tự rộng lớn của các tôn giáo khác, người dân bị ảnh hưởng bởi những tín ngưỡng tồn tại lâu đời tại khu vực nên khá cứng lòng, vì vậy việc truyền giảng Tin Lành và chăm sóc tân tín hữu rất khó khăn. Xin quý tôi tớ, con cái Chúa gần xa cầu nguyện cho để Hội Thánh có ơn của Chúa mà thực thi những công tác nầy.

An Lưu

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like