Home Tin tức Bồi Linh – Thông Công Trung Tráng Niên Tin Lành Tỉnh Kiên Giang

Bồi Linh – Thông Công Trung Tráng Niên Tin Lành Tỉnh Kiên Giang

by Ban Biên Tập
30 đọc


Đến dự có MS Nguyễn Hữu Bình TTQ/TLH cùng phu nhân, MS Nguyễn Văn Ơn – Trưởng ban ĐDTL tỉnh Kiên Giang, cùng các MS/MSNC/TĐ và các ban Trung Tráng Niên thuộc các HT trong tỉnh như: Mong Thọ, Tân Hiệp, An Hòa, Rạch Giá, Hòn Đất, Đá Nổi, Minh Lương, Cù Là, Giồng Riềng và Thạnh Lộc. Trước giờ Bồi linh các anh chị em đã gặp gỡ trao đổi với nhau trong tình yêu của Chúa thật phước hạnh. Và không khí trở nên sôi nổi hơn qua thì giờ tập những bài Thánh ca mới xuất bản nhân dịp 100 Tin Lành đến Việt Nam, qua sự hướng dẫn của MSNC Nguyễn Bính Tín.

01

Nhà Thờ Tin Lành Mong Thọ – Kiên Giang

02

MSNC Nguyễn Bình Tín HD Tập hát

Buổi bồi linh cử hành vào lúc 13 giờ, ông Bùi Ngọc Phú hướng dẫn Chương trình, MS Nguyễn Ngọc Nhỏ thay cho ban ĐDTL có lời chào mừng và giới thiệu chương trình cùng Mục Sư diễn giả.

Cũng nhân cơ hội này MS Nhỏ cũng cho biết tiến độ sang lấp mặt bằng để xây cất nhà thờ An Biên, ngôi nhà thờ thứ 12 của tỉnh kiên Giang cũng đang tiến triển một cách nhanh chóng trong ơn lành của Chúa.

03

Quang cảnh ben trong nha thờ

04

MS.Nguyễn Ngọc Nhỏ hoan nghênh và chào mừng

05

Ông Bùi Ngọc Phú HDCT

06

MS Nguyễn Văn ƠN Cầu Nguyện Khai Lễ

Các ban Trung Tráng Niên thuộc các HT khác nhau lần này lại được gắng kết qua những bài hát tôn vinh Chúa. Thật vui mừng và lấy làm lạ bởi mọi người không cùng nhau tập dợt lần nào nhưng lại hát chung với nhau một cách rập ràng đầy ơn Chúa. Trước khi rao giảng lời Chúa MS Nguyễn Hữu Bình cũng có thì giờ để giới thiệu đôi nét với Hội Đồng về trang Thông Tin Điện Tử của TLH và Bản Tin Mục. MS cũng nhấn mạnh về sự cần thiết và quan trọng của hai loại hình này cho đời sống Cơ đốc nhân.

07

Ban hát Trung Tráng Niên Mong Thọ, Tân Hiệp, Đá Nổi

08

Ban Hát Trung Tráng Niên An Hóa, Rạch Giá, Hòn Đất, Minh Lương

10

Ban Hát TTrN Giồng Riềng, Thạnh Lộc, Cù Là

11

MS. Nguyễn Hữu Bình giảng lời Chúa

Với chủ đề “Hâm Hẩm Hay Nóng Cháy”, Kinh Thánh Khải Huyền 3:14-22 Lời Chúa đã cảnh báo cho nhiều con cái Chúa đang bị vơi đi lòng nhiệt thành đối với Chúa, đang bị những luồng gió đời xô ngã mà chính bản thân chúng ta không hề hay biết. Lời Chúa cũng vạch ra con đường để chúng ta nương vào đó và bước đi, thay đổi đời sống, khơi lại lửa Linh để bùng cháy mạnh mẽ qua lời của Ngài. Lời Chúa đã xoay chuyển tấm lòng của người nghe, thật tạ ơn Chúa.

12

MS. Trần Hoàng Nam Tri ân

13

MS Nguyễn Thiên Lực Cầu nguyện tất lễ

14

MS. Nguyễn Hữu Bình Cầu Nguyện Chúc Phước

Buổi bồi linh kết thúc sau lời tri ân của MS Trần Hoàng Nam UV/BĐDTL tỉnh và lời Cầu nguyện chúc phước của MS Nguyễn Hữu Bình. Tin rằng những tấm lòng hâm hẩm sẽ tan biến bởi lời Chúa và lời của Ngài cũng gieo vào lòng mỗi người sự nóng cháy khi trở về phục vụ Chúa tại HT của mình.

Bồi linh – Thông công Trung Tráng Niên giữa các Hội Thánh trong tỉnh Kiên Giang được tổ chức thường niên nhân sự kiện mừng ngày thành lập của ban. Những chương trình này đem lại nhiều sự khích lệ giữa các ban Trung tráng niên với nhau. Ở đó những ơn phước, những phép lạ đều được làm chứng lại để nâng đỡ nhau, giục lòng nhau trong con đường phục vụ Chúa.

Quang Tùng

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like