Home Quốc Tế Đại Hội Empowered 21 Asia Bế Mạc Trong Năng Quyền Chúa

Đại Hội Empowered 21 Asia Bế Mạc Trong Năng Quyền Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tạ ơn Chúa vì đây là dịp để trên10 ngàn tôi con Chúa nức lòng ngợi khen Chúa về việc Ngài đã làm: phấn hưng Hội Thánh Chúa tại Trung Hoa, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam, Nhật Bản…và đặc biệt là ngay tại đất nước có đông tín đồ Hồi giáo nhất thế giới – Indonesia.

Sự bình an và phước hạnh của Chúa tràn ngập trên Đại Hội qua những thì giờ thờ phượng Chúa, qua những bài giảng bồi linh cùng những buổi hội thảo chuyên đề.

3

5

7

Một số hình ảnh trong đêm Bế mạc

Được biết Trung Tâm Hội Nghị, tòa nhà cầu nguyện 24/24 gồm14 tầng và rất nhiều khách được thực hiện từ tập hợp các doanh nhân yêu mến Chúa mua đất xây cất cơ sở nhằm mục đích phục vụ cho các hoạt động của Tin Lành. Thành quả trên đến từ năng quyền của Chúa, đến từ những nỗ lực của Hội Thánh trong sự kêu gọi cầu nguyện, ra đi đánh lưới người không loại trừ người theo đạo Hồi.Nhưng khi Đức Thánh Linh giáng trên các ngươi, thì các ngươi sẽ nhận lấy quyền phép, và làm chứng về ta tại thành Giê-ru-sa-lem, cả xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri, cho đến cùng trái đất”  (Công vụ 1:8)


1

2

Tòa nhà cao 14 tầng, nơi có Chương Trình cầu nguyện 24/24 hằng ngày

Qua lời chứng của những diễn giả đầy ơn, từ những nhóm tế bào trong các Hội Thánh khắp đất nước Indonesia ra đi chứng đạo dù gặp thời hay không gặp thời, đã có vô số tín hữu Hồi giáo tin Chúa một cách thật lòng và dâng hiến công sức, tiền bạc rời rộng cho ngân quỹ HT địa phương.

Ban tổ chúc tại nơi đây đã thực hiện vòng cầu nguyện 24/24 và lên kế hoạch trước đó 10 tháng cho đại hội Empowered 21 Asia vinh danh Thiên Chúa thật không luống công.

Từ mục đích hội nghị lần nầy, Ban tổ chức lên kế hoạch cho chương trình CẦU NGUYỆN TOÀN CẦU trong tháng 5/2012 với sự tham dự của tôi con Chúa từ khắp nơi trên thế giới, hiệp lại trong sự cầu nguyện tại trung tâm hội nghị để cầu thay cho gần 7 tỉ người trên hành tinh nầy.

Xin cầu nguyện cho Tin lành từ Á Châu sẽ bùng phát với những kế họach truyền, giảng chứng đạo, chinh phục thật nhiều linh hồn đầu phục Chúa.

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like