Home Tin tức 19 Người Tiếp Nhận Chúa Trong Đêm Truyền Giảng VÌ YÊU Tại HT Phú Lâm

19 Người Tiếp Nhận Chúa Trong Đêm Truyền Giảng VÌ YÊU Tại HT Phú Lâm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trước khi diễn ra chương trình, thời tiết bên ngoài trở nên xấu, trời đổ mưa lớn. Mọi người cùng hiệp ý cầu nguyện xin ý Chúa được nên. Quả thật Chúa đã làm việc lạ lùng, cơn mưa tạnh sau đó và đem đến một bầu không khí mát mẽ, dễ chịu xua đi cái nóng oi bức của buổi tối Sài Gòn như mọi khi.

1

Chấp sự Trần Thanh Danh hướng dẫn chương trình

Đúng 19g35 chương trình bắt đầu với lời chào mừng và giới thiệu chấp sự Trần Thanh Danh, sau đó Mục sư Phan Quang Trung cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa dẫn dắt và ban phước.

2Ban hát trung lão niên tôn vinh Chúa bài thánh ca:TÌNH YÊU VÔ GIÁ.

Mặc dù đã lớn tuổi, có người đến 80-90 tuổi nhưng tiếng hát ngợi khen Chúa thật mạnh mẽ.

3

Song ca tôn vinh Chúa bài hát TÌNH YÊU TUYỆT VỜI của 2 bạn Nguyên Vũ và Nhã Phương

đã chuyển tải được nội dung bài hát cho thân hữu với chất giọng tuyệt vời.

4

Đơn ca “HỠI CHIÊN XA BẦY” của bà Mỹ Oanh đã hơn 60 tuổi nhưng giọng hát của bà thật tuyệt vời mạnh mẽ đầm ấm đi vào lòng người nghe.

5Sau bài hát Yêu Thương Và Tha Thứ của Lưu Chí Vỹ, Mục sư Phan Quang Vũ giảng luận lời Chúa cho thân hữu thấy hơn về tình yêu của Chúa dành cho nhân loại. Ngài đã bằng lòng chịu chết thay tội nhân loại và Chúa Giê-Xu đã sống lại để đảm bảo sự sống cho ai tiếp nhận Chúa.

8

Kết thúc bài giảng đến phần phỏng vấn với Lưu Chí Vỹ, người hướng dẫn hỏi Lưu Chí Vỹ về kinh nghiệm đời sống từ khi tiếp nhận Chúa Giê-Xu làm cứu Chúa của cuộc đời mình ? Lưu Chí Vỹ đã trả lời hết sức chân thành và đầy tin tưởng rằng ”Chí Vỹ biết chắc một điều là mình có sự sống đời đời từ khi tin Chúa.” Sau đó anh tôn vinh Chúa bài hát GIÊ-XU CHÚA TÔI YÊU.

6

7Tạ ơn Chúa sau khi Mục sư Phan Quang Trung lên kêu gọi tin Chúa đã có 19 người tiếp nhận Chúa trong đêm thánh nhạc truyền giảng đầy phước hạnh.

Thanh Danh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like