Home Tin tức Lễ Bổ Nhiệm MS Lê Khắc Hóa Quản Nhiệm Chi Hội Phúc Âm 2

Lễ Bổ Nhiệm MS Lê Khắc Hóa Quản Nhiệm Chi Hội Phúc Âm 2

by Ban Biên Tập
30 đọc


Về dự chương trình còn có MS Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I, MS Bùi Phụng – UVTLH/Mục vụ tỉnh Bình Thuận, Ban Đại diện và đông đảo tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra, về phía chính quyền có đại diện các cấp từ tỉnh, huyện và địa phương.

Chương trình bắt đầu lúc 8 giờ 30, sau lời hoan nghinh, chào mừng của MSNC Nguyễn Văn Dũng, thành viên Ban Đại Diện tỉnh. Cả hội chúng cùng cất cao giọng hát tôn vinh Chúa bài Thánh ca “Thuộc Giêxu thỏa vui”. Sau đó MS Bùi Phụng cầu nguyện khai lễ.

2

Quang cảnh buổi lễ

7

Ban hát Hội Thánh Phúc Âm 2 tôn vinh Chúa

3

Diễn giả chương trình, MS Phan Vĩnh Cự đã dùng Lời Chúa ở II Timôthê 4:1-5 chia sẻ với đề tài: CHU TOÀN CHỨC VỤ”. MS đưa ra 3 lý do phải Chu toàn chức vụ: Chúa Giêxu đã chu toàn, Chúa sẽ phán xét, Chúa sẽ trở lại nay mai. Và 3 phương cách để Chu toàn chức vụ: Phải sống tiết độ, Phải chịu cực khổ, Phải kiên trì.

1MS Bùi Phụng cử hành Nghi thức bổ nhiệm và trao ấn tín, sau đó MS Phan Vĩnh Cự cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm. 

9

Quý ông bà Mục sư, Truyền đạo tôn vinh Chúa bài Thánh ca 417

4MS Lê Khắc Hóa bày tỏ tâm chí

8Gia đình MS Tân QN cùng tôn vinh Chúa với bài “Dâng Lời Tạ ơn”.

5

Ban Chấp sự HT Phúc Âm 2 tiếp nghinh và tặng quà cho Tân Quản nhiệm, Thư ký HT thay cho gần 1000 con cái Chúa của Phúc Âm 2 hứa sẽ cộng tác chặt chẽ với Tân Quản nhiệm để HT ngày càng phát triển. Sau đó, Ban Đại diện và các Hội Thánh lân cận cũng có lời chúc mừng và quà tặng.

6Đại diện các cấp chính quyền, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh có lời phát biểu và chúc mừng Tân Quản nhiệm và Hội Thánh Phúc Âm 2.

Buổi lễ kết thúc sau lời cầu nguyện của MSNC Lưu Niêm, ban viên BĐD và MS Phan Vĩnh Cự chúc phước. Kính xin quý tôi con Chúa tiếp tục cầu nguyện cho HT Phúc Âm 2 và MS Lê Khắc Hóa sẽ Chu toàn chức vụ được giao.

Phan Chu

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like