Home Tin Vắn Cầu Nguyện Cho Em Trâm Bị Tai Nạn Giao Thông (Tin CẬP NHẬT)

Cầu Nguyện Cho Em Trâm Bị Tai Nạn Giao Thông (Tin CẬP NHẬT)

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hiện trạng của em Trâm: Phần từ xương chậu trở xuống thịt nát hoàn toàn. Bác sĩ phải lóc thịt, nếu không thì sẽ nhiễm trùng xương, gãy xương chậu và xương sườn, lúc tỉnh thì khóc ra máu… Hiện tại em Trâm đang được điều trị tại Khoa Chấn Thương – Chỉnh Hình, Bệnh viện tỉnh Cà Mau. Vì chưa đảm bảo được sức khỏe nên bệnh viện chưa thể chuyển em lên Tp.HCM để tiếp tục điều trị.

3_446x335
Em Trần Ngọc Trâm đang được điều trị tại BV Cà Mau
2_446x335
Vết thương nghiêm trọng do tai nạn giao thông gây ra

Vào ngày 04/10/2011 Trâm sau khi đi liên hoan với các bạn thiếu niên trong Hội Thánh, thì có đi vào đoạn đường Cửu Long Plaza ở phường 5 TP.Cà Mau. Vào khoảng 19h30 thì bất ngờ xảy ra tai nạn đáng tiếc. Tai nạn xảy ra giữa xe honda cúp 50 của Trâm và xe tải đông lạnh có trọng tải 7.5 tấn. Trong khi va chạm, nhờ sức Chúa, Trâm nắm được baga bên hông xe tải nên xe chỉ kéo lê Trâm đi 1 doạn dài khoảng 4-5m mà không cán qua người Trâm, thật cảm tạ ơn Chúa điều đó. Trâm kể lại “khi Trâm nắm được baga bên hông xe tải thì điều ngạc nhiên là em cảm giác như xe tải chạy không nổi, giống như đang có vật gì cản xe lại”. Vết thương rất nặng, phần đùi phải của Trâm bị xé nát từ dưới gối phải kéo dài cho đến hông phải phía sau lưng, phần thịt đùi và da đùi phải thì bị tuột xuống tới gối và Trâm bị gãy xương chậu, phần lựng bị “đá dăm” cào rách nguyên phần lưng rất nặng, và Trâm bị dập phổi 50-60cm và xuất huyết mặt, chảy máu mắt.

Tại hiện trường thì vết máu, thịt và mỡ của Trâm để lại trên đường dài khoảng 4-5m. Trâm được đưa vào cấp cứu cùng ngày (04/10/2011) trong thời gian cấp cứu, các bác sĩ đều tập trung lại để cấp cứu cho Trâm, nhưng vì do mất nhiều máu, huyết áp giảm, tắt nghẽn động mạch, dịch tràn phổi,…Hoàn cảnh rất nguy kịch và theo lời các bác sĩ và bác sĩ Duy Tân (tín đồ cơ đốc, đang sinh hoạt tại hội thánh Cà Mau) nói với người thân Trâm chuẩn bị tinh thần chỉ còn 1 phần sống. Vì trước đó Trâm đã chết 2 lần lâm sàn: Lần thứ 1 tim ngừng đập huyết áp giảm đột ngột, tưởng như Trâm đã về với Chúa, thì bỗng nhiên tim Trâm bắt đầu đập trở lại, các bác sĩ tiếp tục công việc cấp cứu cho Trâm thì điều tương tự tiếp tục xảy ra là tim Trâm ngừng đập lần 2. Nhưng tạ ơn Chúa vì Chúa vẫn thương xót Trâm theo cách của Chúa, Trâm đã sống lại. Trong đêm 04/10/2011 Trâm đã vô máu khoảng 4-6 bịch máu (250ml/bịch), người nhà và các bạn thanh thiếu niên trong hội thánh không ngừng cầu nguyện. Trong nhiều đêm liên tiếp các thanh thiếu niên và gia đình tập trung tại bệnh viện lúc 19h-21h để thăm và cầu nguyện, hát Thánh Ca đọc Kinh Thánh. Xin Chúa ở cùng Trâm, và Chúa có chương trình trên em. Trong những ngày tiếp theo, người nhà, các bạn thanh thiếu niên và các bác sĩ đã vô cùng ngạc nhiên về sự hồi phục nhanh chóng của Trâm.

Và mỗi một ngày dường như có những phép lạ xảy đến trên tai nạn của Trâm. Hiện tại Trâm đã qua cơn nguy hiểm về tính mạng. Em có thể nói chuyện và còn minh mẫn kể lại những sự việc xảy đến với em. Nhưng các cơ, các xương chưa được phẫu thuật.Thịt đùi còn thiếu rất nhiều,sức khỏe chưa đủ,phổi dập,tắt nghẽn đường tiểu. Dự kiến em sẽ được chuyển lên các bệnh viện lớn hơn tại TP.HCM để chữa trị. Mong muốn các bạn xa gần và các hội thánh thêm lời cầu nguyện cho Trâm sớm được lành bệnh để trở về sinh hoạt cùng gia đình và hội thánh,và cũng xin Chúa thêm sức cho em, để em vượt qua những sự mặc cảm, tự ti ở tuổi thiếu niên, và đủ nghị lực để vượt qua những cơn đau thể xác và tinh thần.
    – Cũng qua sự việc trên, ngoài những việc lành, phép lạ mà gia đình và các bác sĩ chứng kiến ở hoàn cảnh Trâm, thì có 19 người đã tiếp nhận tin nhận Chúa.Trong đó đa số là các bạn thanh thiếu niên, còn lại là một số người thăm nuôi bệnh tại bệnh viện Cà Mau.Thật cảm tạ ơn Chúa vì Chúa sử dụng Trâm theo cách của Ngài.Và các bạn thanh thiếu niên trong hội thánh cũng đã thức tỉnh với Lời Chúa : “sự sống các ngươi là chi, chẳng qua như hơi nước hiện ra một lát rồi lại tan ngay”“Hãy thức canh và cầu nguyện chớ sa vào chước cám dỗ, tâm thần thì muốn lắm mà xác thịt thì yếu đuối” Các bạn nhận ra mình có 1 cuộc đời,nên phải sống 1 cuộc đời sao cho ý nghĩa nhất trước mặt Chúa. Đối với Trâm, khi được tôi hỏi : “Nếu Chúa muốn dùng con theo cách này để thức tỉnh và đưa nhiều người trở lại tin nhận Chúa,thì con có đồng ý không ?” và Trâm trả lời là : Có (theo ý muốn Chúa).

Hiện gia đình em Trần Ngọc Trâm đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chánh để lo viện phí chữa trị cho em. Xin con cái Chúa dâng lời cầu nguyện cũng như góp phần dâng hiến hỗ trợ cho em Trâm và gia đình.

Em Trâm hiện đã được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy, Tp.HCM vào sáng ngày 15/10

Địa chỉ liên lạc: Hội Thánh Cà Mau, số 146 nguyễn trãi, p9, TP Cà Mau

Em Trần Ngọc Trâm – Phòng 8, tầng 5, Khoa Chấn Thương – Chỉnh Hình, Bệnh Viện Chợ Rẫy.
Ông Toàn, cha bé Trâm : 0983334550

Bình Luận:

You may also like