Home Tin tức Khánh Thành Nhà Nguyện Hội Thánh Lutheran Di-rê Bình Lãnh – Quảng Nam

Khánh Thành Nhà Nguyện Hội Thánh Lutheran Di-rê Bình Lãnh – Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đến dự Lễ còn có phái đoàn các tôi tớ Chúa từ Hàn Quốc (trong đó có Mục Sư  Hội Trưởng Giáo Hội Lutheran Hàn Quốc) cùng các tôi con Chúa ở các hệ phái Tin Lành bạn trong khu vực.

Buổi Lễ được diễn ra trong sự phước hạnh của Chúa. Cô Trương Thị Tố Nga hướng dẫn chương trình. Mục Sư Hồng Quang Phát, Quản Nhiệm Hội Thánh chủ trì buổi lễ.

IMG_4644

IMG_4650

Quang cảnh buổi lễ khánh thành

IMG_4655

Chụp hình lưu niệm với các tôi tớ Chúa tham dự Lễ

IMG_4660

IMG_4663

MS Hội Trưỡng Giáo Hội Lutheran Hàn Quốc(áo đỏ) trao kỷ niệm cho MS Hồng Quang Phát, QNHT.


Được biết, Hội Thánh Lutheran Di-rê Bình Lãnh được Chúa cho thành lập đến nay tròn 10 năm. Dầu phải trải qua nhiều khó khăn, nhưng Chúa đã ban ơn, giữ gìn Hội Thánh của Ngài cách trọn vẹn bằng tình yêu và quyền năng của Ngài. Chúa đã dùng Ông bà Mục Sư Hồng Quang Phát để chăn bầy chiên của Ngài tại đây 10 năm qua cách năng nổ, tích cực. Hiện Hội Thánh có khoảng 150 tín hữu lớn nhỏ và hằng tuần nhóm lại chừng từ 30 đến 40 người. Các cháu thiếu nhi nhóm lại độ 40 đến 50 cháu và được cô Tố Nga và một Thanh niên chăm sóc đời sống tâm linh cho các cháu rất chu đáo.

Sau nhiều thời gian mơ ước có được một Nhà Nguyện khang trang để thờ phượng Chúa, thì nay, Chúa đã cảm động Hội Thánh Lutheran Hàn Quốc giúp đỡ Hội Thánh xây được ngôi Nhà Nguyện thật chắc chắn, đẹp đẽ. Đây quả là một sự ban cho lớn của Chúa dành cho Hội Thánh của Ngài.  

Phát biểu cảm tạ trước khi kết thúc buổi Lễ, Mục Sư Hồng Quang Phát, Quản Nhiệm Hội Thánh đã cảm động như không cầm được nước mắt khi nói đến ơn phước, sự ban cho của Ngài trên Hội Thánh, cũng như sự giúp đỡ rất quý báu của các tôi con Chúa gần, xa dành cho Hội Thánh của Ngài, nhất là các tôi con Chúa Hội Thánh Lutheran Hàn Quốc.

Nguyện xin Chúa cứ tiếp tục ban ơn, giữ gìn và chăm sóc Hội Thánh của Ngài tại đây càng hơn trong thời gian tới để cùng với các Hội Thánh trong khu vực, không phân biệt hệ phái, góp phần rao giảng Tin Lành của Chúa cho đồng bào tại Tỉnh Quảng Nam và vùng miền Trung thân yêu của nước ta.

Một điều đặc biệt đáng ghi nhận tại HT Lutheran Bình Lãnh đó là Hội Thánh đã xây dựng được một phòng Thư Viện Cơ Đốc cho Hội Thánh khá đẹp đẽ. Theo MSQN, tủ sách thư viện có đến vài ngàn đầu sách, trong đó có cả những sách Cơ Đốc lẫn những sách xã hội khác. Được biết Hội Thánh Chúa tại đây sẽ tiếp tục phát triển các loại sách nhằm tạo điều kiện cho tôi con Chúa gần xa có cơ hội phát triển thuộc linh và cả những kiến thức xã hội thông qua thư viện sách này.

IMG_4639

IMG_4641

Thư viện Hội Thánh với rất nhiều đầu sách

Cảm tạ Chúa đã cho tại nơi xã miền trung du Bình Lãnh của Huyện Thăng Bình đã có được một Nhà Nguyện khá đẹp đẽ, chắc chắn được mọc lên để thờ phượng Chúa và góp phần rao giảng Tin Lành cho đồng bào tại địa phương. Mong ước Chúa sẽ cho có thêm nhiều Nhà Nguyện được mọc lên tại Quảng Nam cũng như tại nhiều nơi khác để thờ phượng Chúa và truyền rao ơn cứu rỗi của Chúa cho đồng bào thân yêu của chúng ta.

Nguyễn Đình Liễu

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like