Home Tin tức Tích Cực Chuẩn Bị Cho Hội Thảo Cơ Đốc TP HCM 2011

Tích Cực Chuẩn Bị Cho Hội Thảo Cơ Đốc TP HCM 2011

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 15-17/10, quy tụ nhiều bạn trẻ đến từ nhiều nhóm Sinh viên khu vực TP HCM. Nội dung kỳ hội thảo lần này gồm những chương trình như Ngợi khen – thờ phượng Chúa, hội thảo, diễn đàn về những chủ đề đang được các bạn trẻ Cơ đốc quan tâm, những trò chơi sinh hoạt, thi đua, đốt lửa trại…với mong muốn khích lệ các bạn trẻ vững tin nơi Chúa và chia sẻ về khải tượng truyền giáo cho sinh viên để phát triển phong trào thuộc linh rộng khắp.

Hiện tại, mỗi nhóm nhỏ đang tích cực cầu nguyện và chuẩn bị cho chương trình. Điều khó khăn lớn nhất mà Ban tổ chức kêu gọi mọi người cầu nguyện và góp phần đó là vấn đề tài chính. Xin Chúa cảm động lòng của những tôi con Chúa cưu mang thế hệ trẻ Cơ Đốc Việt Nam và góp phần trong sự dâng hiến cho kỳ hội thảo lần này.


Ban điều hành Sinh Viên Cơ Đốc TP HCM cũng kêu gọi mỗi bạn trẻ hết lòng cầu nguyện cho chương trình và cho chính cá nhân mình để Chúa thăm viếng và dọn sẵn tấm lòng để kỳ hội thảo sẽ diễn ra cách tốt đẹp, danh Chúa được vinh hiển và nhiều bạn trẻ được kêu gọi ra đi làm chứng nhân cho Chúa.

Mọi sự dâng hiến góp phần cho kỳ Hội Thảo Sinh Viên Cơ Đốc 2011 khu vực TP HCM xin liên lạc qua email hoithaosinhvien2011@gmail.com

Lê Phan

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like