Home Tin tức Lễ Cảm Tạ Công Bố Quyết Định Thành Lập Chi Hội Hải An – Cà Mau.

Lễ Cảm Tạ Công Bố Quyết Định Thành Lập Chi Hội Hải An – Cà Mau.

by Ban Biên Tập
30 đọc

Buổi lễ được diễn ra cách long trọng và đầy ơn phước Chúa, với khoảng 300 người tham dự gồm có MS Nguyễn Văn Ngọc, UV/TLH cùng với quý tôi tớ Chúa và con cái Chúa trong khu vực, các cấp chính quyền từ tỉnh đến địa phương. Đặc biệt có sự tham dự bất ngờ của đoàn Hội Đồng Giáo Phẩm do MS Lưu Văn Giáo, Chủ tịch HĐGP làm trưởng đoàn trong chuyến đi thăm viếng các đầy tớ Chúa trong tỉnh cũng đã sắp xếp thời gian để tham dự buổi lễ và chúc mừng cho Chi hội mới.  

Ban_ht_B._MS_-_T_tn_vinh_Cha

Ban hát Mục Sư – Truyền Đạo tôn vinh Chúa

BHL_HT_Hi_An

Ban hát Hội Thánh Hải An

MSNC._L_Hong_Bo_Nhn_TBD_-_HDCT

MSNC Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân hướng dẫn chương trình

Quan_cnh_ca_bui_l

Quang cảnh buổi nhóm

MS._Lu_Vn_Gio_CTHGP_-_Cu_nguyn_t_bic_cho_chi_hi_mi

MS Lưu Văn Giáo – Chủ tịch HĐGP cầu nguyện đặc biệt cho Chi hội mới

Diễn giả của chương trình lễ là MS Đỗ Việt Hùng, nguyên là Quản nhiệm HT Tân Đức trước đây và là người có công thăm viếng, gây dựng điểm nhóm tại Hải An từ những ngày đầu cho đến hôm nay.

Cảm tạ Chúa mặc dầu trong những ngày thời tiết mưa gió nhưng trong ngày Lễ Cảm Tạ, Chúa cho nắng tốt, đường khô ráo dễ đi lại cho các con cái Chúa và quý khách dự.

Hải An là Chi hội thứ 8 tại tỉnh Cà Mau được công nhận của Giáo hội và chính quyền. Là một trong những chi hội vùng sâu xa của tỉnh, với số lượng tín hữu gần 200 người, HT Hải An nhóm lại hàng tuần từ 30 – 50 người tại nhà của một con cái Chúa.

MS._Nguyn_Vn_Ngc_UVTLH_trao_giy_chng_nhn_Chi_hi_cho_th_k_HT_Hi_An

MS Nguyễn Văn Ngọc, UVTLH trao giấy chứng nhận Chi hội cho thư ký HT Hải An

Xin quý tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện cho công việc Chúa tại Chi hội mới Hải An, để tấn tới, phát triển, có người chăn bây và xây dựng được cơ sở nhà thờ trên khu đất mà một gia đình con cái Chúa đã dâng hiến. Hiện tại MS Nguyễn Văn Ngọc đang là kiêm Quản nhiệm hội Thánh.

Samuel Cà Mau

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like