Home Tin tức Buổi Nhóm Đầu Tiên Tại Nhà Nguyện Phúc Âm 2 – Bình Thuận

Buổi Nhóm Đầu Tiên Tại Nhà Nguyện Phúc Âm 2 – Bình Thuận

by Ban Biên Tập
30 đọc

Buổi lễ do Mục sư Lê Khắc Hóa – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận, Kiêm Quản nhiệm HT Phúc Âm 2 làm chủ lễ. Ngoài ra còn có nhiều tôi con Chúa đến từ các Hội Thánh lân cận.

Trải qua 32 năm nhà thờ Chi Hội Tin Lành Phúc Âm 2 đã bị nhà nước quản lý (1979-2011), con cái Chúa không có nơi thờ phượng và sinh hoạt, phải đến nhóm chung với HT Phúc Âm 1 trong suốt 21 năm (1990-2011). Con cái Chúa tại đây đã hết lòng kiêng ăn, cầu nguyện tha thiết với Chúa rất nhiều, nên Ngài đã nhậm lời cầu xin, đã giục lòng chính quyền tỉnh Bình Thuận cho phép tái lập lại Chi Hội Tin Lành Phúc Âm 2 sau 32 năm bị ngưng sinh hoạt trong niềm vui không xiết kể. Hiện tại Chi Hội Phúc Âm 2 chỉ có lô đất trống trên 7.600m2, với một ngôi nhà thờ cũ đã bị sụp đổ không còn sử dụng được nữa.

Đang khi chờ đợi chính quyền tỉnh Bình Thuận cho phép xây dựng nhà thờ mới bằng vật liệu nặng, thì HT Phúc Âm 2 đã xin phép UBND huyện Hàm Tân làm một nhà tiền chế để làm nhà nguyện kích thước 26m x 12m với chi phí khoảng 500 triệu đồng, hầu có chổ cho tín hữu nhóm lại thờ phượng Chúa. Với lòng yêu mến Chúa và công việc Chúa, các con cái Chúa tại đây kẻ góp công, người góp của, hăng hái ra sức xây dựng hơn 2 tháng, nay nhà nguyện đã hoàn thành. Buổi lễ dâng nhà nguyện và nhóm lại thờ phượng Chúa lần đầu tiên sau 32 năm ngưng hoạt động, đã diễn ra rất phước hạnh và cảm động, ai nấy đều dâng lời cảm tạ và ngợi khen Chúa vì việc diệu kỳ mà Ngài đã làm cho con dân Ngài tại Hội Thánh Phúc Âm 2 nầy.

Kính xin quý tôi tớ con cái Chúa khắp nơi xa gần, nhớ đến HT Phúc Âm 2 cầu nguyện nhiều hơn, Nguyện Chúa tiếp tục cho HT có tài chánh để xây dựng: nhà thờ mới khang trang, tư thất, nhà Cơ-đốc-giáo dục và tường rào xung quanh khu đất của HT, cổng ngõ với dự trù kinh phí khoảng 6 tỷ VND. Với đức tin trông cậy nơi Chúa. Qua sự dâng hiến tài chánh và cầu nguyện của quý tôi con Chúa, của quý ân nhân xa gần, một ngày gần đây Hội Thánh Phúc Âm 2 cậy ơn Chúa sẽ tiến hành Lễ khởi công xây dựng các công trình nói trên để danh Chúa được vinh hiển.

 

Những hình ảnh được ghi nhận tại buổi lễ:

1

Mục sư Lê Khắc Hóa đọc tờ cung hiến Nhà nguyện

2

Ngôi Nhà nguyện HT Phúc Âm 2 nhìn từ bên ngoài

3

Ngôi Nhà nguyện HT Phúc Âm 2 nhìn từ bên ngoài

4

Quang cảnh bên trong Nhà nguyện

5

Quang cảnh bên trong Nhà nguyện

6

 Ban hát Thanh Thiếu niên tôn vinh Chúa

Quốc Khanh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like