Home Tin tức Lễ Cảm Tạ Chúa 83 Năm Tin Lành Truyền Đến Diên Khánh – Tỉnh Khánh Hòa

Lễ Cảm Tạ Chúa 83 Năm Tin Lành Truyền Đến Diên Khánh – Tỉnh Khánh Hòa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hơn 600 con cái Chúa trong Hội Thánh có mặt rất sớm tại Đền thờ Chúa từ lúc 6h00 để chờ dự lễ. Cùng hòa lòng cùng con dân Chúa tại đây còn có sự tham dự của Tôi Con Chúa của Hội Thánh Hyundai Vinasin Khánh Hòa .

1_8

Rất đông tôi con Chúa cùng thờ phượng Chúa trong ngày Lễ Cảm Tạ

1_1

1_2

Ban hát phải ngồi riêng tại một phòng và tham dự chương trình qua màn ảnh

1_4

1_5

HT Diên Khánh có rất đông tín đồ sắc tộc

1_6

1_17

Các tiết mục trong chương trình

1_13

HT Hyundai vinasin tôn vinh ca ngợi Chúa

1_14

MS Lee – Hàn Quốc tâm tình cùng Hội Thánh

Chủ lễ là MSQN Võ Văn Tự Cường. MS Trí Sự Đinh Thống chia sẻ lời Chúa với chủ đề chương trình CHUNG LỜI TẠ ƠN dựa trên câu Kinh Thánh Thi Thiên 79:13 về Quyền Lợi và Nghĩa vụ của Dân Đức Chúa Trời. Quyền lợi càng cao – Nghĩa vụ càng lớn” là phải rao truyền sự chết của Chúa Jêsus Christ cho đến khi Ngài đến. Ơn phước càng thêm tuôn tràn, thêm sự khích lệ để mỗi khi Cảm tạ Chúa chúng ta không quên nhắc lại các bậc tiền nhân như: Ông bà Giáo sĩ IRWIN, các tín hữu đầu tiên Cụ Nguyễn Thỉnh, cố MS Phan Đình Liệu ….đã đặt chân đến mảnh đất nầy, gieo những hạt giống đầu tiên bằng cả mồ hôi, máu và nước mắt để Hội Thánh Chúa được đứng vững và phát triển như ngày hôm nay có trên 1.200 người Kinh và người Raglai…. được làm con cái của Chúa.

1_18

Mục sư Trí sự Đinh Thống chia sẻ lời Chúa

Dù khuôn viên nhà thờ có chật hẹp, con cái Chúa phải ngồi rất nhiều nơi để theo dõi chương trình Lễ qua màn ảnh đặt bên ngoài  nhưng niềm vui hơn hết là trên gương mặt của mỗi người đều đọng lại nét rạng ngời , sự thỏa lòng với những gì Đức Chúa Trời đã ban cho trong một năm qua.

Biệt Thánh ca CHUNG LỜI TẠ ƠN ….” mang niềm vui mới truyền khắp chốn gần xa, TIN LÀNH rao ra, muôn dân sớm tin Ngài ” được ca đoàn Hội Thánh thể hiện với tất cả tấm lòng , với một trách nhiệm ” Ta cùng loan báo tin vui ra mọi miền , mang yêu thương Chúa vào đời cho thế nhân”.

1_20

MSQN Võ Văn Tự Cường cầu nguyện đặc biệt cho Hội Thánh

1_21

Mục sư Trí sự Lê Khắc Tuyển cầu nguyện chúc phước

Dinh Nguyễn

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like