Home Tin tức Ca Múa Kịch Cơ Đốc Và Khải Tượng “Chiếc Cầu”

Ca Múa Kịch Cơ Đốc Và Khải Tượng “Chiếc Cầu”

by Ban Biên Tập
30 đọc


Mục tiêu của mục vụ “Chiếc cầu” là: Xây dựng và mở rộng vương quốc của ĐCT bằng cách sử dụng ân tứ Thờ Phượng qua cử điệu – Kết hợp với Hội Thánh trong công tác truyền giảng · Huấn luyện và tạọ cơ hội cho người hầu việc Chúa “Phương pháp Thờ Phượng” bằng cử điệu cách chuyên nghiệp.

Đến với mục vụ “Chiếc Cầu”, các học viên sẽ được huấn luyện (học tập và thực hành) về ca kịch, múa thờ phượng, kịch câm (drama). Bên cạnh những thì giờ tập luyện, các học viên sẽ được hiểu thêm nền tảng Kinh Thánh về múa thờ phượng và thờ phượng; múa thờ phượng trong Cựu Ước, Tân Ước; Các công cụ múa thờ phượng trong Kinh Thánh.

Bên cạnh đó, “Chiếc Cầu” cũng đào tạo các huấn luyện viên về sáng tác và giảng dạy trong các lĩnh vực nêu trên.

Trước đó, từ năm 2008, Mục vụ ca múa kịch thờ phượng đã kết hợp với “ACTS” (tổ chức làm chứng bằng ca kịch chuyên nghiệp tại Hàn Quốc) thành lập nhóm ca múa kịch tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tháng 11/2008 nhóm đã có buổi biểu diễn đầu tiên. Tiếp đến tháng 7/2010 nhóm hợp tác tổ chức truyền giảng ở HT Phúc âm – Bình Thuận và HT An Hóa – Bến Tre. Tháng 5/2011 đã kết hợp tổ chức truyền giảng ở 2 Hội Thánh trong khu vực TP Đà Nẵng. Gần đầy nhất, tháng 7/2011 đã kết hợp tổ chức truyền giảng tại HT Tô Hiến Thành – TP HCM.

Tác phẩm gắn liền với nhóm trong thời gian này là vở nhạc kịch “Chiên Con Đã Chịu Giết“. Đây là tác phẩm trình bày sứ điệp Phúc Âm, có nội dung theo sát trọng tâm của Kinh thánh, trình bày Sự sáng tạo của Đức Chúa Trời, Sự sa ngã của con người, cuộc đời Chúa Jesus, Sự cứu rỗi và sự phục sinh huy hoàng của Chúa thông qua những cử điệu, động tác thật cảm động. Tác phẩm này được biểu diễn bởi Ju Chan Yang Seon Kyo Dan của Hàn Quốc từ năm 1994 và đã được biểu diễn tại Việt Nam.

Chúng ta đang sống trong một thời đại văn hóa và chúng tôi đang chờ đợi những người muốn sử dụng ân tứ mà Chúa ban cho để truyền giảng và góp phần xây dựng vương quốc Đức Chúa Trời trong lĩnh vực văn hóa”- là lời thách thức mà mục vụ này đặt ra cho toàn thể con cái Chúa ngày nay.

02

01

THÔNG BÁO TUYỂN HỌC VIÊN

·       Vị trí                   : Hội viên  “ Chiếc Cầu”

·       Số lượng tuyển     : 15 người

·       Lĩnh vực               : múa thờ phượng, ca kịch, kịch câm

·       Giới tính               : Nam, Nữ

·       Yêu cầu               :  Các thanh thiếu niên quan tâm, có ước mơ và khải tượng  trong lĩnh vực nêu trên

·       Yêu cầu hồ sơ      : –  Đơn xin học theo mẫu

                                    –  Hình 3×4 (2 tấm)

·       Hạn nộp hồ sơ      :  hết ngày 4/9/2011

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Thiên Trang

Email liên hệ:

trangha05@yahoo.com

Điện thoại di động:

0989.224.118

Hình thức liên hệ:

Trực tiếp qua điện thoại hoặc gửi mail

Các bạn quan tâm có thể tải hồ sơ và điền theo mẫu tại đây

Thiên Trang

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like