Home Tin tức Khóa Học Chỉnh Âm Thanh Dành Cho Các Hội Thánh Miền Bắc

Khóa Học Chỉnh Âm Thanh Dành Cho Các Hội Thánh Miền Bắc

by Ban Biên Tập
30 đọc


Giáo viên giảng dạy chính trong khóa học là kỹ sư Phương Thành. Trước đó ông cùng Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng cũng đã tổ chức lớp học chỉnh âm thanh cho các con cái Chúa tại TP HCM. Có 39 học viên đến từ nhiều tổ chức, hệ phái, công ty…Cơ Đốc đã theo trọn khóa học và kinh nghiệm nhiều điều mới mẻ.

Tham gia khóa học tại Hà Nội lần này có các học viên đến từ nhiều Hội thánh: HTTL Việt Nam (MB) như Hà Nội (Hàng Da), Sở Thượng, Kiến An, HT Những người được chọn, HT Liên Hiệp Truyền Giáo, HT Lời Sự Sống…

2

1

Trao chứng chỉ cho các học viên

3

Đại diện học viên tặng quà cho thầy Phương Thành

4

Tặng quà cho MS Xuân Loan, HT Truyền Giáo Phục Hưng

Sau khóa học, nhiều học viên đã bày tỏ những cảm nhận đặc biệt của mình. 

“Tôi biết về chỉnh âm thanh khoảng 6 năm và bắt đầu chỉnh âm trong Hội thánh cũng như ở ngoài hơn một năm trước, nhưng tham gia khóa học này thấy rất tốt và rất bổ ích. Khóa học giúp tôi hiểu rõ hơn về các nguyên lý, cách điều chỉnh âm thanh trong nhạc thánh và cách sử dụng EQ sao cho thích hợp. Có thể nói, lượng kiến thức học được trong những ngày này nhiều gấp đôi, thậm chí gấp ba những gì tôi biết trước đây” (Đinh Duy Đức, Hà Nội).

“Khóa học rất ý nghĩa và tuyệt vời. Không ngờ người chỉnh âm thanh cho Chúa lại quan trọng đến vậy” (Nguyễn Đức, Quảng Ninh).

“Khóa học nhắc tôi chỉnh nhạc cẩn thận hơn cho Chúa” (Bùi Huy Cổn, Hà Nội).

Văn Fap (Theo Loisusong.net)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like