Home Tin tức Hơn 120 Người Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại HT An Lạc Tây

Hơn 120 Người Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại HT An Lạc Tây

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình diễn ra vào tối thứ hai ngày 01/08/2011 tại Hội Thánh Tin Lành An Lạc Tây thuộc Ấp An Phú, X. An Lạc Tây, H. Kế Sách.  Mục sư quản nhiệm Trần Hiếu Nghĩa đứng ra tổ chức chương trình. Trước đó, MSQN, Ban Truyền giảng, Ban Chấp sự và con cái Chúa trong Hội thánh đã dành một tuần lễ cầu nguyện để xin Chúa thăm viếng cho chương trình. Mọi mặc đã được Hội thánh chuẩn bị chu đáo để tiếp đón thân hữu trong đêm truyền giảng. Mọi tấm lòng của con cái Chúa trong Hội thánh đã dồn hết về đêm truyền giảng đặc biệt này.

Rồi đến ngày 01 tháng 8 năm 2011 không khí nhộn nhịp hẳn tại ngôi nhà thờ nhưng nỗi lo của toàn Hội thánh lại đến vì lúc 14giờ thì những cơn mưa nhỏ, mưa to thay nhau kéo đến, mãi đến 18giờ mà mưa vẫn chưa dứt hẳn. Ban tổ chức đã dành nhiều thì giờ cầu nguyện xin Chúa ban phước. Ngài đã nghe và cho trời tạnh ráo trước giờ chương trình diễn ra khoảng 40phút. Dầu thời gian gấp rút, nhưng thân hữu từ các nơi do các con cái Chúa trong Hội thánh mời kéo về nhà thờ mỗi lúc một đông và khuôn viên nhà thờ không còn một chỗ trống.

Bn_trong_nh_th_Thn_hu

Bên trong nhà thờ đầy ắp thân hữu

Chương trình bắt đầu lúc 19g00 khi thân hữu đã đầy ấp bên trong nhà thờ, các tín hữu với tinh thần tự giác rất cao đã dành chổ ngồi tốt nhất cho thân hữu. Còn xung quanh 2 bên cánh gà và trước sân nhà thờ dành cho tín hữu. Có khoảng gần 400 thân hữu đến dự chương trình.

Bắt đầu chương trình cả Hội thánh, thân hữu cùng hòa lòng tôn vinh Chúa với ban hát dẫn những bài hát quen thuộc sôi động như “Gặp gỡ Chúa Giê – xu”, “Chỉ có con đường”, “Đừng Chán hãy tin”. Sau đó Mục sư Trần Hiếu Nghĩa cầu nguyện khai lễ và có lời chào mừng đến quý vị thân hữu, Hội thánh và chính quyền địa phương đến tham dự.

Ca sỹ Lưu Chí Vỹ tiếp tục chương trình với phần tôn vinh Chúa bài hát Vinh quang thuộc Chúa thúc giục lòng cả hội chúng bước vào sự thờ phượng tôn vinh Chúa.

2

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ tôn vinh Chúa

Tiếp theo ca sỹ Lâm Nhật Huy tôn vinh Chúa bài Đến với Giê-xu với giọng hát truyền cảm và nồng ấm đã đưa thân hữu trở lại với cội nguồn của sự sống.

4

Ca sĩ Lâm Nhật Huy tôn vinh Chúa

Sau bài hát của Lâm Nhật Huy, MSNC Hồ Nguyên Kha đã chia sẻ Phúc Âm với chủ đề THƯỢNG ĐẾ YÊU THƯƠNG (phần 1). Kết thúc chia sẽ lời Chúa phần 1 Lưu Chí Vỹ tôn vinh Chúa bài Yêu Thương và Tha Thứ gắn nội dung bài hát đem lại bầu khi tràn đầy sự yêu thương và tha thứ của Thượng đế dành cho nhân loại.

MSNC Hồ Nguyên Kha tiếp tục sứ điệp phần 2 với lời thúc giục khích lệ kêu gọi thân hữu đến với tình yêu Thượng đế để nhận sự sống đời đời.


5

MS Hồ Nguyên Kha chia sẻ sứ điệp Phúc Âm

Đến phần giao lưu của Lưu Chí Vỹ và Lâm Nhật Huy qua sự dẫn chương trình của Thầy Trần Thanh Danh, theo đánh giá đây là thời gian sôi động và gần gũi với lời làm chứng sống động của Lưu Chí Vỹ về cuộc đời đổi mới từ khi tiếp nhận Chúa cứu thế Giê-xu. Tiếp tục giao lưu thân hữu đặt câu hỏi “anh Vỹ có thể chia sẽ những gì anh nhận được khi tin Chúa”. Lưu Chí Vỹ trả lời “sự bình an, vui mừng và hơn thế nữa đó là sự sống đời đời

6

Giao lưu với ca sĩ Lưu Chí Vỹ và Lâm Nhật Huy

Sau lời làm chứng, Lưu Chí Vỹ tôn vinh Chúa bài Con Cần Cha để khẳng định với thân hữu mỗi cuộc đời cần phải có Chúa trong đời sống mình, tiếp theo Lâm Nhật Huy tôn vinh Chúa bài: Tình yêu Thiên Chúa dành cho tôi. Có thể nói đây là cao trào của chương trình, Lâm Nhật Huy đã khóc khi hát bài này, lòng thân hữu cũng đầy sự xúc cảm bởi Thánh linh tác động.

Trong lời kêu gọi tin Chúa của anh Trần Thanh Danh, thân hữu bắt đầu tiến lên phần toà giảng của Hội thánh mỗi lúc một đông. MSQN đã hướng dẫn và cầu nguyện đặc biệt cho tân tín hữu vừa mới tin Chúa. Số người tin Chúa trong đêm mà ban tổ chức nhận thông tin cá nhân gởi cho thân hữu là 120 nhưng theo đánh giá số lượng lên cầu nguyện tin Chúa đông hơn số vé thu lại được.

P1080066

P1080067

Thân hữu tin nhận Chúa

Thật cảm ơn Chúa, Ngài đã thấy sự khao khát đem đồng bào của mình trở về với Ngài từ tôi con của Chúa tại An Lạc Tây nên Ngài ban cho đêm truyền giảng đầy ơn và đem nhiều đồng bào về với Ngài. Xin cầu nguyện nhiều thêm cho số tân tín hữu và Hội thánh Chúa tại An Lạc Tây.


Thanh Danh – Trần Giám

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like