Home Tin tức Bế Giảng Khóa TKCB Tỉnh Bình Định: 33 Học Viên Hứa Nguyện Dâng Mình.

Bế Giảng Khóa TKCB Tỉnh Bình Định: 33 Học Viên Hứa Nguyện Dâng Mình.

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hội Thánh Tin Lành tỉnh Bình Định khởi sự tổ chức Thánh Kinh Căn Bản từ năm 2003. Khóa 1 với tên: TIMÔTHÊ. Sau 4 năm khóa 2 được tiếp nối với tên: SAMUÊN.

Năm 2011 năn thứ 4 của khóa 2 được khai giảng vào ngày 18/7 tại nhà thờ Tin Lành Phú Phong giữa lúc miền Trung đang gồng mình gánh chịu đợt nắng nóng nhất trong năm, Phú Phong lại là địa danh nổi tiếng với nắng và gió. Cảm tạ Chúa! Từ sau ngày khóa học khai giảng, có những cơn mưa rào được tuôn đổ, khí trời mát dịu, thầy và trò thỏa vui trong  dạy và học.

Qua khóa học, Chúa  cho có nhiều điều lạ lùng, vui mừng khôn tả làm cho Ban tổ chức cùng các học viên ai nấy đều dâng lên Chúa sự ngợi khen, lòng biết ơn với dòng nước mắt tuôn trào trong ngày bế giảng 28/7/2011.

1

Quang cảnh buổi  lễ Bế Giảng

Năm 2010 chỉ có 33 học viên tham dự lớp Thánh Kinh Căn Bản. Trước ngày khai giảng Thánh Kinh Căn Bản 2011, BTC dự trù học viên khoảng 35-45 người. Trong Lễ khai mạc đã có 61 học viên tham dự. BTC tuy khá vất vả nhưng đầy vui mừng và xúc động vì biết Chúa đã và đang làm việc. Hôm sau số học viên tăng lên 71 người.

Năm môn học đã được giảng day:  Hội Thánh Tăng Trưởng; Tiên Tri; Hôn nhân và gia đình; Tổ chức Trường Chúa Nhật và Tân Ước Lược Khảo. Trong việc dạy và học cùng với làm bài thi rất nghiêm túc và chu đáo, dù Ban giảng huấn có chút thay đổi vào giờ chót; nhưng chính Đức Thánh Linh là giáo sư lớn cho cả khóa học. Trước giờ thi, tất cả bài vở, điện thoại di động, kể cả Kinh Thánh đều được tập trung đem lên trước, học viên không ngồi gần, không được hỏi nhau. Kết quả điểm thi cả khóa được xếp hạng:

                                A+:           3 học viên;      A:            37 học viên;

                                B+ và B:     28 học viên;   C+ và C:   3 học viên.

Trọn khóa học: Giờ tĩnh nguyện mỗi sáng: học viên tự cử người hướng dẫn; mỗi tối có nhóm bồi linh do MS, TĐ trong tỉnh giảng Lời Chúa.

3

Các học viên trong giờ học lời Chúa

4

Trong giờ thi

Trong buổi Lễ bế mạc khóa học, trước giờ cầu nguyện tất lễ có 33 học viên tình nguyện nguyện dâng mình cho Chúa, bước lên trước bàn tiệc thánh xin được các Mục sư cầu nguyện cho họ. Thật! một hình ảnh chỉ còn trong ký ức suốt bao năm qua, nay ước mơ đã thành sự thật. Chúa đã nhớ đến con dân của Ngài ở Bình Định – Chúa đã khuấy động trong lòng các bạn trẻ Tin Lành Bình Định. Nhiều dòng lệ đã lăn dài khi MS trưởng ban tổ chức hiệp cùng tất cả tôi con của Chúa cầu nguyện.

Bài hát Chia Tay Mùa Hè được cất lên, tất cả học viên muốn hát mãi. Lời Cầu nguyện Chúc phước kết thúc buổi lễ – Các học viên không muốn rời chỗ đứng của mình – Những cái xiết chặc vòng tay không thể nói lời tạm biệt – Khóa học được khép lại lúc 17g 30 ngày 28/7/2011 trong không khí vui mừng khôn xiết và đầy xúc động với tấm lòng biết ơn Chúa vô cùng. Cảm tạ Chúa.

5

Các khóa sinh tôn vinh Chúa

6

8

Có 33 học viê trong tổng sô khóa sinh tiến lên trước tòa giảng hứa nguyện dâng mình cho Chúa

Xin tôi con Chúa khắp nơi thương tình thêm lời cầu nguyện cho Hội Thánh Chúa ở Bình Định. Cầu nguyện cho 33 học viên đã tình nguyện dâng mình cho Chúa, để ai nấy được đứng vững làm tròn sự hứa nguyện của mình trước mọi cảm dỗ, thử thách cùng mọi tên lửa của kẻ dữ.

Nguyễn Đức Thắng

Bài vở cộng tác và góp ý xin gở về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like