Home Tin tức 31 Người Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Kết Hợp Việt – Hàn

31 Người Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Kết Hợp Việt – Hàn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với chủ đề “Gặp Gỡ Chúa Giê-xu”, chương trình được thiết kế gồm 2 phần, đó là “Gặp gỡ nhau” và “Gặp gỡ Chúa”.

Gặp Gỡ Nhau

Sử dụng lợi thế khuôn viên tương đối rộng lớn tại nhà thờ Tô Hiến Thành cộng thêm thời tiết tạnh ráo, Ban tổ chức đã thực hiện chương trình từ rất sớm với những tiết mục sinh động, đa dạng trong bầu không khí thân thiện, giao lưu như Chụp hình với trang phục truyền thống Han Bok của Hàn Quốc, các trò chơi ném lao, xếp hình Jenga…, qua đó đem lại sự gắn kết giữa thân hữu và tín đồ, giữa những người Việt Nam và Hàn Quốc.

Cũng nhân dịp này, BTC đã giới thiệu cho thân hữu và các khách mời sơ lược về lịch sử 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam, những hình ảnh về lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam đã được tổ chức tại TP Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh trong tháng Sáu vừa qua.

Ngoài ra, những người tham dự còn được thưởng thức các món ăn truyền thống của Hàn Quốc và Việt Nam.

1Trochoidangian

“Gặp gỡ nhau” qua các trò chơi dân gian

1chuphinhluuniem

Chụp hình trong trang phục truyền thống Han Bok của Hàn Quốc

1Gapgonhau

Thông công với nhau qua các món ăn truyền thống Việt Nam và Hàn Quốc


 Gặp Gỡ Chúa Giê-xu 

Đêm Thánh nhạc Truyền giảng Tin Lành được bắt đầu với phần ngợi khen, thờ phượng Chúa do thầy Han phụ trách cùng Ban hát dẫn. Chương trình cũng có sự tham gia của ca đoàn HT Tô Hiến Thành với bài hát “Vinh Quang Thuộc Về Đức Chúa Trời” và ca sĩ Nenita qua phần trình bày sâu lắng, cảm động với Biệt Thánh Ca “Không Giây Phút Thiếu Ngài”.

Đặc biệt tất cả mọi người tham dự đều cảm động sâu sắc với vở nhạc kịch “Sự Đắc Thắng Của Chiên Con” do nhóm múa Sinh viên trình bày. Được biết các bạn đã tập luyện vở nhạc kịch này khá lâu (gần 3 năm trước) do chính những giáo viên từ Hàn Quốc sang dạy và đã từng trình bày ở một vài nơi. Nội dung vở kịch đã tóm gọn chân lý Phúc Âm về:

–          Đức Chúa Trời yêu thương và ban cho con người một cuộc sống hạnh phúc, đầy trọn ý nghĩa trong Ngài.

–          Con người đã đi theo ý riêng và phạm tội bởi sự cám dỗ của ma quỷ, từ đó gánh chịu những hậu quả của tội lỗi như chiến tranh, bệnh tật, tệ nạn xã hội, gia đình…

–          Đức Chúa Giê-xu đã bằng lòng rời bỏ địa vị cao quý để xuống trần gian chịu chết đền tội cho nhân loại, đem lại sự thuận hòa giữa con người và Đức Chúa Trời.

–          Chúa Giê-xu đã sống một cách đắc thắng, phá tan xiềng xích của ma vương và hiện đang ngồi bên hữu Đức Chúa Trời để ai tin Ngài đều nhận được sự tha thứ, bình an và sự sống đời đời trên Thiên Đàng.

Tiếp đến, Mục Sư Phạm Trọng Huy – Quản nhiệm HT Tô Hiến Thành trình bày sứ điệp “Gặp Gỡ Chúa Jesus” giới thiệu cho các thân hữu cách thức đến với Chúa để nhận lãnh sự sống đời đời. Tạ ơn Chúa sau lời kêu gọi, 31 linh hồn đã bằng lòng tin nhận Ngài.

Catietmuctrongchuongtrinh

Các tiết mục trong chương trình Thánh Nhạc Truyền Giảng

Quangcanhbuoile

Rất đông người có mặt trong khuôn viên nhà thờ Tô Hiến Thành tối 20/7

MsPhamtrongHuy-GiangLoiChua

MS Phạm Trọng Huy chia sẻ sứ điệp Phúc Âm

ThanHuuTiepNhanChua

31 linh hồn bằng lòng tiếp nhận Chúa

Chương trình để lại nhiều ấn tượng trong lòng người tham dự. Đặc biệt với phương cách tổ chức nhẹ nhàng, thân thiện của một buổi giao lưu, qua đó Phúc Âm đến với mỗi cuộc đời cách dễ dàng. Mô hình tổ chức kết hợp giữa con cái Chúa người Việt Nam và Hàn Quốc đã đem lại những kết quả đáng khích lệ cho công việc Chúa chung, đặc biệt trong thời điểm Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Việt Nam thì đây là của lễ quý báu dâng lên cho Đức Chúa Trời.

Bài viết: Lê Tuấn

Hình ảnh: Hoithanhtinlanhvietnam.org

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like