Home Tin tức Lễ Khánh Thành Đền Thờ Jesus Zentrum Của Người Việt Tại Đức

Lễ Khánh Thành Đền Thờ Jesus Zentrum Của Người Việt Tại Đức

by Ban Biên Tập
30 đọc


Trong các Hội thánh đến tham dự, về phần người Đức có: Hội  Thánh Winterbach, Dierdorf, Wienau, Stutgart. Các Hội Thánh người Việt có Hội Thánh Giám lý Franfurt am Main, Hội Thánh Tin Lành Việt Nam tại Stutgart, Hội thánh Tin Lành Việt Nam Âu châu.

Ngoài ra còn có các nhà báo cùng chính quyền địa phương. Đặc biệt cụ Karl-Heinz 88 tuổi, là người hàng xóm của Đền thờ đã bày tỏ sự vui mừng vì Chúa toàn năng đã nhận lời cầu nguyện của ông và những con cái Chúa sống tại đây. Ông nói  bây gìờ đã sẵn sàng về với Chúa vì Ngài  đã nhận lời cầu Nguyện của ông. Bên cạnh đó, nhiều người dân lân cận cũng đã mang hoa và bánh ngọt đến để chúc mừng.

Chương trình được bắt đầu lúc 10h với hai ngôn ngữ Việt và Đức do Chấp sự Nguyễn Văn Hòa hướng dẫn.

1

MS Mai Ngọc Hoàn phó quản nhiệm Hội Thánh Jesus-Zentrum cầu nguyện khai mạc buổi lễ thờ phượng

2

Quang cảnh buổi nhóm

Mục sư Quản nhiệm Hội Thánh Jesus-Zentrum rao truyền sứ điệp của Chúa về đề tài xây dựng đền thờ. Trong bài giảng ông nói về tấm lòng yêu mến Chúa của tín đồ tại Âu châu có phần nguội dần, nhiều nhà thờ bị bán đi. Trước cảnh trạng trên, ông khích lệ các con dân Chúa hãy xây dựng đền thờ tâm linh và vật chất để Chúa được vinh hiển qua các Hội thánh Chúa. Qua sự vận hành của Đức Thánh Linh cả phòng nhóm đón nhận sứ điệp của Chúa một cách vui mừng.

 Tấn Phong Mục Sư Cho Truyền Giáo Đào Anh Tuấn

Trong niềm vui của ngày khánh thành đến thờ, tôi con Chúa cũng hòa chung với Truyền giáo Đào Anh Tuấn – Quản nhiệm Hội Thánh Jesus-Zentrum chi nhánh tại Dierdorf-Wienau trong lễ xác nhận chức vụ Mục sư.

3

Mục Sư Quản nhiệm Hội Thánh Jesus-Zentrum Nguyễn Hữu Hùng và MS.Phó quản nhiệm Mai Ngọc Hoàn, cùng các đầy tớ Chúa đã nhân danh Chúa Jêsus Christ xức dầu cầu nguyện.

4

Mục sư Quản nhiệm Nguyễn Hữu Hùng và Mục sư Phó quản nhiệm Mai Ngọc Hoàn, trao chứng chỉ Mục Sư cho Truyền giáo Đào Anh Tuấn.

a

Tham dự trong chương trình, đại diện chính quyền Ông Günther Wessler đã chia sẻ: “Trước khi căn Đền thờ được mọc lên, thì tại đây là một cái nhà hàng, quán nhảy, bia rượu đầy tội lỗi. Nhiều người dân kính sợ Chúa không muốn đi ngang qua đây. Nhưng bây gìờ chỗ này đã trở nên một căn Đền thờ làm nơi thờ phượng Chúa. Hàng tuần có tiếng hát tôn vinh Chúa, một sự bình an bao phủ. Đây là một sự vui mừng, sự phước hạnh lớn cho những người dân sống tại đây, những con cái Chúa người Việt Nam họ đã mang sự bình an cho vùng đất này”!

5

Ông Eduard Lenhart đại diện cho Hội Thánh Winterbach, Ngợi khen Chúa về công việc Ngài làm Trên Hội Thánh người Việt nam và ông cầu nguyện chúc phước cho Hội Thánh Chúa.

b

Đại diện Hội Thánh Winterbach trao thiệp chúc mừng

6

Mục sư Nguyễn Chí Mỹ Quản nhiệm Hội Thánh Giám lý tại Franfurt am Main.

7

Ông Paul Stahl  đại diện cho Hội Thánh Wienau

8

 Mục sư Mai Ngọc Hoàn Phó quản nhiệm Hội Thánh Jesus-Zentrum lên cầu nguyện bế mạc buổi lễ.

9

 Mọi người cùng vui dự tiệc thông công.

10

Nguyện Chúa giúp đỡ các Hội thánh để bày tỏ sự vinh hiển của Ngài trong những ngày sau rốt này.

Ban Văn Phẩm (HT Jesus Zentrum)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like