Home Văn Nghệ Nhiều Văn Phẩm Ra Mắt Dịp 100 Năm Tin lành Việt Nam

Nhiều Văn Phẩm Ra Mắt Dịp 100 Năm Tin lành Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc


1. “Sự kiện và hình ảnh 100 năm Hội thánh Tin lành Việt Nam”: Là cuốn sách trình bày các sự kiện lớn trong mỗi 10 năm của HTTL Việt Nam với hình ảnh minh họa, đối chiếu với sự kiện truyền giáo lớn trên thế giới và những sự kiện xảy ra trong nước trong cùng thời gian (sẽ phát hành trong tháng 7/2011).

2. “Tuyển tập tiểu sử người phục vụ Chúa” (tập 1): Với 456 trang, cuốn sách giới thiệu tiểu sử của 45 cố mục sư, giáo sĩ, tín hữu với nhiều câu chuyện về sự tận tụy hy sinh phục vụ Chúa cách âm thầm của họ đã góp phần quan trọng vào sự gây dựng và phát triển Hội thánh (giá 80.000đ).

3. “Ân điển diệu kỳ” là cuốn sách viết về Tiểu sử cố mục sư Đoàn Văn Miêng – người đã  giữ chức vụ Hội trưởng HTTL VN nhiều năm (1960 – 1976) và góp phần rất lớn vào sự nghiệp giáo dục và phát triển Hội Thánh (giá 40.000đ). Thiết nghĩ đây là một cuốn sách rất nên có trong tủ sách mỗi gia đình Cơ đốc để học tập và noi gương hầu việc Chúa của một tôi tớ Chúa đáng kính, người được ví như “Simpson của Việt Nam”..

4. “Sống bởi đức tin” là cuốn sách viết về tiểu sử cố mục sư Nguyễn Văn Bảng. Cuốn sách đã ghi nhận những công khó của mục sư trong nhiều năm phục vụ Chúa tại miền Bắc và miền Nam với lòng tận tụy hy sinh, chịu khổ vì danh Chúa với đức tin mạnh mẽ nơi Ngài (giá 30.000đ).

5. “Hành trình trên đất của một đầy tớ Chúa” viết về tiểu sử cố mục sư Lưu Văn Mão cũng là một nhà thơ xuất thân từ miền Trung, dâng đời sống phục vụ Chúa tại cả ba miền Tổ quốc với chiết xe đạp đồng hành trên khắp mọi nẻo đường (Mục sư xem đây là con ngựa sắt của mình). Ngoài ra, Mục sư còn dùng cả tài làm thơ để phục vụ Chúa. (giá 40.000đ).

6.“Tình yêu chan chứa” viết về Tiểu sử Ông bà giáo sĩ Travis với nhiều câu chuyện cảm động về sự hy sinh và lòng yêu thương người Việt Nam của ông bà giáo sĩ Travis, giáo sĩ  có thời gian gắn bó lâu nhất tại Việt Nam. Qua 50 năm rao giảng Tin Lành ở miền Trung Việt Nam, ông bà còn được kể là người đầu tiên truyền giáo cho dân tộc Chăm (giá 50,000đ).

7. “Những bước chân đầu tiên đem Tin lành đến Việt nam” là cuốn sách trình bày về những sự kiện liên hệ đến những nỗ lực của Hội truyền giáo nhằm đem Tin Lành đến Việt Nam từ thời kỳ đầu cho đến năm 1920. Đây là tập tài liệu ngắn gọn và súc tích nhưng cung cấp cho độc giả khá đầy đủ những sự kiện lịch sử thời đầu của HTTL Việt Nam bằng tiếng Việt (giá 10.000đ).

 

8. “Tìm hiểu xứ Thánh qua hình ảnh” là tập sách ảnh màu về xứ thánh trên đất nước Do Thái. Tập sách được biên tập và xuất bản lần đầu tiên nhằm giúp cho người học Kinh Thánh có được nhiều tài liệu tham khảo về các địa danh theo những chặng đường mà Chúa đã đi qua (giá 180.000đ).

9. “DVD xứ Thánh”: Với nhiều hình ảnh về xứ Thánh Do Thái hiện nay có chú thích và nhạc thánh ca. Người xem có thể thấy được những hình ảnh thật, sinh động, rõ nét về xứ Thánh. Đặc biệt DVD rất phù hợp cho việc phóng lớn làm hình ảnh minh họa trong lớp học hoặc phòng nhóm (giá 40.000đ).

10. “Sự lãnh đạo trong tinh thần tôi tớ” là cuốn sách do Giáo sư Tiến sĩ Phạm Hoàng, Viện Đại học Rutger (Mỹ) biên soạn. Cuốn sách đề cập đến những phẩm chất căn bản của sự lãnh đạo đặt nền tảng trên lời dạy của Chúa trong Kinh thánh. Cuốn sách rất đáng có trong tủ sách của mỗi người hầu việc Chúa để học hỏi và áp dụng vào chức vụ (giá 50.000đ).

11. DVD “Hành trình 100 năm” là tựa đề của đĩa phim ký thuật lại lịch sử HTTL Việt nam. Đây là DVD Phim lịch sử về HTTL VN đầu tiên được phát hành nhân kỉ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam. Với thời lượng 60 phút, đĩa phim đã cô đọng lại lịch sử HTTLVN qua 100 năm từ buổi sơ khai đến hiện tại. Qua việc thể hiện bằng những cảnh quay sống động, những đoạn phim tư liệu, những cảnh dựng, những đoạn phỏng vấn và hình ảnh sưu tầm… bộ phim  giúp cho người xem có cái nhìn tổng thể về HTTLVN suốt một thế kỉ qua. Đây là một đĩa phim rất đáng có trong mỗi gia Cơ đốc để tìm hiểu về HTTL VN  đã được thành lập và phát triển như thế nào và thế hệ hiện nay sẽ có thể làm gì cho Chúa khi muốn noi dấu các tiền nhân (giá 50.000đ)

12.“Chung lời tạ ơn” CD album gồm 14 bài biệt thánh ca về chủ đề kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến VN do các ca sĩ Cơ đốc trình bày. CD này được phát hành nhằm ca ngợi Chúa và cũng để gây quỹ xây dựng 100 căn nhà cho người nghèo tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Giá 50.000đ

poster_trin_lm

Trên đây là những văn phẩm Cơ đốc rất quý báu, giá trị về thuộc linh trong tinh thần kỉ niệm 100 năm Tin Lành được truyền đến Việt Nam. Tất cả đều rất đáng có trong tủ sách mỗi gia đình Cơ đốc và phù hợp làm quà tặng. Quý con cái Chúa trong và ngoài nước có nhu cầu sở hữu các loại sách, CD, DVD nói trên vui lòng liên hệ anh Phước Tiến: 01287 592 079 hoặc email tienlai@oneway.vn (Nhận giao tận nơi) hoặc tại các nhà sách Cơ đốc.

Thiên Trường

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like