Home Tin tức Đêm Truyền Giảng Trong Sự Phước Hạnh Tại HTTL Cam Nghĩa, Khánh Hòa

Đêm Truyền Giảng Trong Sự Phước Hạnh Tại HTTL Cam Nghĩa, Khánh Hòa

by Ban Biên Tập
30 đọc


Cùng một tâm tình trong Chúa Cứu Thế Giê-xu, Hội Thánh Tin Lành Cam Nghĩa đã kết hợp với Ban truyền giảng tỉnh Khánh Hòa tổ chức đêm Thánh nhạc truyền giảng cho hơn 100 người tham dự trong đó có khoảng 30 thân hữu vào tối ngày 10/07 vừa qua. Tuy số lượng giấy mời được phát ra đến 200 phiếu nhưng Hội Thánh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc mời gọi thân hữu đến tham dự chương trình.

Chương trình truyền giảng được tổ chức bên ngoài nhà thờ nhằm tạo sự chú ý cho đồng bào ở gần hoặc đi ngang qua. Với chủ đề “Ngày Phán Xét”, Mục sư Hoàng Nhị Công đã chia sẻ với các thân hữu làm sao để có thể không bị phán xét trong ngày cuối cùng và chỉ có Chúa Giê-xu là giải pháp duy nhất cho sự cứu rỗi con người.

Các tiết mục tôn vinh Chúa lần lượt được thể hiện xuyên suốt trong chương trình đã phần nào thể hiện rõ tình yêu của Chúa đối với con người qua các bài thánh ca như: Tôi Là Ai, Đời Người Chóng Qua, Bến Bình An, Niềm Tin Chân Lý, Tôi Nghe Dòng Suối Tuôn Tràn, Chúa Cứu Vớt Đời Tôi.

Thầy truyền đạo Lê Văn Hồng đã có lời kêu gọi thân hữu tin nhận Chúa sau bài hát đơn ca đầy sâu lắng với lời hát: “Giê-xu đang êm dịu tha thiết kêu gọi mọi người, ai ơi hối tâm về quê chưa?”- Thánh Ca 160.

Cảm ơn Chúa đã có 9 thân hữu tiến lên phía trước để cầu nguyện tin Chúa trong chương trình, đây là một kết quả rất đáng khích lệ khi biết rằng nơi đây công việc rao giảng Phúc Âm gặp rất nhiều khó khăn vì thiếu nhân lực cũng như trở ngại của văn hóa địa phương.

Xin quý con cái khắp nơi nhớ đến Hội Thánh Chúa tại huyện Cam Lâm, Khánh Hòa cũng như công tác rao giảng Phúc Âm tại đây. Xin Chúa tiếp tục đại dụng quý con cái Chúa trong công việc mở mang vương quốc Chúa trên đất. Muốn thật hết lòng!

Một số hình ảnh liên quan:

H7_448x298
Quan cảnh trong đêm truyền giảng

H1_448x298
Con cái Chúa cùng hiệp nhau trong sự cầu nguyện trước khi chương trình được bắt đầu
H2_448x298
Tốp ca mở đầu cho chương trình với bài hát “Bạn Đứng Phía Nào”

H4_448x298
Song ca “Tôi Là Ai?”
H5_448x298
Đơn ca “Đời Người Chóng Qua”
H8_448x298
Đơn ca “Bến Bình An”
H9_448x298
Mục sư Hoàng Nhị Công chia sẻ Phúc Âm với các thân hữu
H10_448x298
Đơn ca kêu gọi “Giê-xu Kêu Gọi Mọi Người”
H11_448x298
Thầy truyền đạo Lê Văn Hồng kêu gọi thân hữu tin nhận Chúa
H12_448x298
9 thân hữu đã được Chúa cứu trong đêm truyền giảng

Thiên Ngôn

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like