Home Tin tức Kỷ Niệm 40 Năm Thành Lập HTTL Minh Lương Tỉnh Kiên Giang

Kỷ Niệm 40 Năm Thành Lập HTTL Minh Lương Tỉnh Kiên Giang

by Ban Biên Tập
30 đọc


Buổi lễ diễn ra với tấm lòng tôn cao Chúa Ba Ngôi của con dân Ngài. Tất cả được chuẩn bị chu đáo. Sau lời Cầu nguyện, lần lượt các bài hát tôn vinh Chúa được cất lên vang rền. Thì giờ đặc biệt khi Bài Thánh Ca “Tôi Biết Đấng Tôi Đang Tin” được tôn vinh Chúa bằng hai ngôn ngữ Việt và Khome khiến cho gần 1000 tôi con Chúa vô cùng cảm  động.

001

002


007

008

014

015

004

005

013


MS Hội trưởng Thái Phước Trường đã chia sẻ sứ điệp với chủ đề Ân Điển Của Đức Chúa Trời. Sau đó MS Nguyễn Ngọc Nhỏ cầu nguyện cảm tạ Chúa. Tạ ơn Chúa lời Ngài đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng mỗi người tham dự.

010


009

011

Hội Thánh Minh Lương 40 năm trước được thành lập bởi những tôi tớ đầy ơn của Chúa, trong số đó có MS Nguyễn Lập Mà là vị MS được Chúa sử dụng một cách hữu ích và lạ lùng nhất tại đây.

Trải qua 40 năm thành lập và cũng ngần ấy năm chịu sự thử rèn của Chúa, đến nổi có lúc Hội Thánh gần như bị đóng cửa. Nhưng bởi ơn thương xót của Chúa sau 40 năm HT đã phát triển một cách lạ lùng. Dầu bế tắt nhưng con cái Chúa vẫn bám trụ cơ sở nhà Chúa, có lúc tôi tớ Chúa phải đi bán Khoai lang, phải làm ruộng hết sức vất vả để sống. Tạ ơn Chúa năm 2007, từ một HT có 350 tín hữu đến nay đã có hơn 600 người. Công tác truyền giáo được đẩy mạnh đến những nơi xa hơn như Tân Thành, An Minh,  An Biên, U Minh v.v…Đặc biệt là khu vực Tân Thành đến nay có hơn 100 tín hữu, đã mua được đất đang chờ hoàn tất thủ tục để xây dựng nhà thờ.

Tạ ơn Chúa vì 40 năm qua Ân điển của Chúa vẫn tuôn tràn một cách lạ lùng trên HT của Ngài. Hưởng ứng lời kêu gọi “ĐEM TIN LÀNH ĐẾN CHO MỌI SẮC TỘC”, đến nay HT Minh Lương là HT có số lượng đồng bào người dân tộc Khome tin nhận Chúa khá đông.

012

Tạ ơn Chúa vì một Hội Thánh đầy ơn, phát triển với ngôi nhà thờ khang trang nằm ven quốc lộ 61. Xin tôi con Chúa khắp nơi tếp tục cầu nguyện cho HT Minh Lương,  xin Chúa tiếp trợ,  ban Ân điển dư dật càng hơn cho con dân Chúa tại đây và những vùng lân cận để tiếp tục rao truyền danh của Ngài cho người hư mất, hầu cho có nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh

Quang Tùng

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like