Home Tin tức Ấm Áp Đêm Truyền Giảng Cho Thí Sinh Thi Đại Học 2011 Tại TP HCM

Ấm Áp Đêm Truyền Giảng Cho Thí Sinh Thi Đại Học 2011 Tại TP HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc


Đêm Sài Gòn se lạnh với liên tiếp những cơn mưa ròng rã từ nhiều ngày qua. Nhưng tạ ơn Chúa trong đêm Truyền Giảng, thời tiết được tạnh ráo. Tuy chỉ vừa đặt chân đến Sài Thành, còn nhiều e dè, bỡ ngỡ…nhưng gần 20 thân hữu trong số hàng trăm thiệp thời được gởi đi đã đến tham dự. Với chủ đề “Ngã Rẽ Cuộc Đời”, chương trình hướng các bạn trẻ có cái nhìn đúng đắn về tương lai, xây dựng nền tảng đời sống trên chân lý để có thể đối diện với những thách thức. Theo nhìn nhận của các vị khách mời, chương trình rất đầm ấm, mang tính chất của một buổi giao lưu, tâm tình, không có khoảng cách giữa diễn giả, ca sĩ, khách mời, ban tổ chức, thân hữu…và ngay cả chủ quán.

IMG_8077

 Thanh Tâm – Quốc Anh

IMG_8093

Song ca Thanh Tâm – Nhật Quang

IMG_8106

Giao lưu cùng Ca sĩ Lưu Chí Vỹ

IMG_8150

Ca sĩ Nênita với bài hát Sinh Ra Để Được Yêu



Mở đầu là những câu đố sinh động đầy thú vị đã gắn kết mọi người lại với nhau, xóa tan bầu không khí e dè, bỡ ngỡ. Hai bạn trẻ Thanh Tâm, Nhật Quang lần lượt gửi đến các thí sinh vừa xa quê những bài hát về mái trường xưa, bạn bè cũ với bao kỷ niệm thân thương. Tiếp đến ca sĩ Lưu Chí Vỹ cùng giao lưu với các thân hữu. Anh chia sẻ về công việc, nghề nghiệp, cuộc sống và nhấn mạnh đến sự thay đổi lớn lao của bản thân từ khi tin nhận Chúa Giê-xu. Với những lời chứng chân thật, sống động cùng bài hát “Yêu Thương Và Tha Thứ”, Lưu Chí Vỹ đã giúp thân hữu hiểu thêm về Chúa và ý nghĩa cuộc đời. Từ đó chương trình được tiếp nối với những bài hát, clip, nhạc kịch về cuộc sống, về những cám dỗ nơi phố hội và tình yêu của Thiên Chúa đã đến và đổi thay nhiều cuộc đời. Sau những giờ phút tâm tình, chia sẻ cá nhân, câu chuyện “Người Con Trai Hoang Đàng” trong Luca 15 với 2 ngã rẽ đã được diễn giả gửi đến thân hữu. Tạ ơn Chúa sau bài hát “Sinh Ra Để Được Yêu” của ca sĩ Nenita, 5 thân hữu đã đáp ứng sự kêu gọi tiến lên tạ ơn Chúa.

IMG_8170

5 thân hữu đã bằng lòng tiếp nhận Chúa

Chương trình về sau được tiếp nối với những khoảnh khắc đặc biệt và đáng nhớ. Các thành viên cùng giao lưu với nhau qua những lời tâm tình, những bài ca đã tạo nên bầu không khí thân mật và ấm áp. Đặc biệt cũng có sự góp mặt của ca sĩ Nênita, Thiên Bảo, bé Mai Anh… Một thành viên đã chia sẻ “chương trình tối nay thật là thú vị vào phút chót!! Muốn mua vé tới xem cũng thật là khó để có!”

IMG_8279

Giao lưu sau chương trình

Khởi Nguyên

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like