Home Tin tức Tường Thuật – Chúa Không Hề Quên – TP HCM

Tường Thuật – Chúa Không Hề Quên – TP HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình chiều hôm nay cũng được tiếp tục với số lượng các tín hữu tham dự rất đông. Các chỗ ngồi bên trong khán phòng chính đã không còn chỗ ngồi. Hội thánh Chúa sẽ có thời gian được nghe tóm lược về hoạt động của ban Y tế xã hội và cùng điểm lại hình ảnh một số bậc tiền nhân. 

1

2

Bắt đầu chương trình, MS Đỗ Việt Hùng cầu nguyện dâng  mọi điều lên cho Chúa. Hội thánh Chúa có thì giờ thờ phượng Chúa qua Thánh ca: Thành tín Chúa rất lớn thay, Tình yêu thương Chúa bền vững, Hãy đi khi Chúa đang gọi.

Đoạn phim ngắn về những giáo sĩ nước ngoài tiên phong đem Tin Lành tiếp tục chương trình nhắc lại những cái tên làm nên lịch sử Tin Lành VN: A.B. Simpson, Cadman, Travis, Gordon Smith… 

4
Khúc Thánh ca “Nhớ ơn người gieo giống” tiếp tục ghi nhớ ơn tiền nhân qua phần tôn vinh của ca sĩ Nguyên Thủy

5
Mục sư Ngô Văn Bửu chia sẻ lời Chúa

Nhấn mạnh thông điệp “Chúa không hề quên”, Mục sư đã hướng dẫn cả Hội thánh Chúa cùng hiệp chung trong câu hát “Chim sẻ mắt Chúa vẫn chú vào…”. Ngài luôn là Đấng thành tín, dẫn dắt chúng ta dù đôi lúc dường như với đôi mắt trần ta không nhận ra sự hiện diện của Ngài. Sau lời chia sẻ, Hội chúng có thì giờ cảm tạ Chúa qua lời cầu nguyện. Cảm tạ Chúa vì ơn phước lớn lao của Ngài trên mỗi đời sống con cái Chúa. Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận thay mặt Hội thánh dâng lời cảm tạ Chúa. 
Tiếp tục chương trình, Hội thánh tiếp tục được tôn vinh Chúa qua khúc Thánh ca giai điệu hùng tráng “Chúa không hề quên”
Đoạn phim ngắn về nhiều lĩnh vực hoạt động của Hội thánh Chúa từ buổi đầu cho đến hiện nay tiếp tục chương trình. Hình ảnh các văn phẩm, tờ báo đầu tiên của Tin Lành phát triển mạnh vào những thời kỳ đầu của Tin Lành VN lần lượt hiện ra gợi lại bao ký ức cảm động về ơn phước Chúa trên đất nước VN. 
Vào thời buổi đầu các hoạt động phát triển đạo Chúa rộng khắp trong nhiều lĩnh vực: sách báo, đài phát thanh, trung tâm y tế, trường Kinh Thánh, cô nhi viện…
Tấm gương nhiều đầy tớ Chúa phải chịu nhiều bắt bớ, khổ sai, tù đày… được nhắc lại để Hội thánh Chúa tiếp bước trong chặng đường mở mang vương quốc Chúa.. 
6
Hội thánh có thì giờ được hầu việc Chúa qua việc dâng hiến. Khúc hát ” Nước mắt người gieo giống” êm dịu vang lên trong lúc con cái Chúa đang thực hiện việc góp phần dâng hiến gợi hình ảnh “đồng lúa chín vàng” là kết quả từ việc gieo giống của mỗi con cái Chúa. 
Tiếp tục chương trình bác sĩ Lê Hoàng Sơn có phần thuyết trình về hoạt động của UB Y Tế Xã Hội. Tiếp nối các hoạt động của tiền nhân từ buổi đầu phát triển Tin Lành tại VN, nhiều cơ sở khám chữa bệnh trợ giúp về y tế vẫn phát triển mạnh cho đến hôm nay ở các địa phương như: Lâm Đồng, Daklak… Nhiều hoạt động khác cũng phát triển mạnh như: giáo dục, giao thông, nhà tình thương, nước sạch, huấn nghệ phát triển kinh tế gia đình,  
7
Khúc hợp xướng mạnh mẽ “Thành Thánh Giê-ru-sa-lem” được ban hát HT Gia Định tiếp tục phần tôn vinh Chúa. Sự hân hoan vui mừng của Hội thánh khi được bước vào nơi huy hoàng rực rỡ, nơi không bao giờ đổ nát, nơi vĩnh cửu trong Chúa cứu thế Giê-xu.  
Mục sư Trương Đoan Dương cầu nguyện chúc phước và kết thúc chương trình chiều nay. Mục sư Phan Vĩnh Cự tiếp tục đưa ra lời cầu nguyện cho việc nhường chỗ cho thân hữu vào tối nay.
Xin Quý con cái Chúa góp phần cầu nguyện để các công tác tổ chức, chỗ ngồi phục vụ thân hữu được dễ dàng hơn. Hàng ngàn thân hữu từ các tỉnh vẫn đang tiến về khu vực tổ chức chương trình tối nay để tham dự đêm truyền giảng. Nguyện Chúa ban phước để không một phải ra về mà chưa được nghe về Chúa. 
HoiThanh.Com 
Bình Luận:

You may also like