Home Tin tức Tường Thuật – Truyền Giảng Dịp 100 Năm Tin lành – TP HCM

Tường Thuật – Truyền Giảng Dịp 100 Năm Tin lành – TP HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ngay từ 16 giờ hôm nay đã có rất đông thân tín hữu háo hức tập trung về khu vực tổ chức chương trình. Đến 18 giờ hầu như các chỗ ngồi bên khu vực bên trong đã không còn trống. Tuy nhiên vẫn còn khá đông khách tham dự vẫn đổ về phía cổng. Lời kêu gọi liên tục được đưa ra để các tín hữu dành sự ưu tiên chỗ ngồi cho thân hữu.  

_DSC9562_Resized
Khá nhiều thân tín hữu háo hức chờ đợi bên ngoài khi chưa đến giờ và hội trường
_DSC9564_Resized
Ban tiếp tân và trật tự đang làm việc 
DSC_4294_Resized

IMG_8898
Khá đông thân tín hữu đã ngồi kín các chỗ ngồi

Ban tổ chức vẫn đang cố gắng tối đa để bố trí chỗ ngồi cho thân hữu đang vào bên trong sân ngày một đông. Các chỗ ngồi trong sân dường như đã quá tải. Ban kỹ thuật cũng đang cố gắng bố trí màn hình theo dõi từ bên ngoài để đáp ứng cho số thân hữu ngày một đông.  Chương trình đã bắt đầu nhưng vẫn còn đến hàng ngàn thân tín hữu đang ở bên ngoài khu vực diễn ra chương trình vì đã không còn chỗ ngồi.

Mở đầu chương trình ca sĩ Công Trứ tôn vinh Chúa qua bài Thánh ca “Ngài nâng tôi lên” với phần múa minh họa các hình ảnh thân thương của đất nước VN thân yêu. Các dấu mốc về lịch sử 100 năm Tin Lành VN cũng được giới thiệu sơ lược qua bài múa để thấy được ơn phước Chúa  luôn tràn đầy trong những giai đoạn này dù trải qua nhiều khó khăn.

DSC03963_448x298
Ca sĩ Công Trứ tôn vinh Chúa cùng ban múa
DSC03968_448x298
MS Phan Quang Trung chào mừng và cầu nguyện đầu chương trình
DSC03969_448x298

“Cùng đến dâng lên lời suy tôn” là những thông điệp tình yêu tiếp tục được ban hát thờ phượng dâng lên Chúa

DSC03971_Resized

Khúc biệt Thánh ca “Tôi là ai” tiếp tục được ca sĩ Y Jalin

_DSC9642

“Cuộc đời với bao lo toan, thành công, thất bại sẽ dẫn mọi người đi về đâu”, thông điệp tiếp tục gợi mở cho Quý thân hữu một bờ bến bình an, hạnh phúc. Ca sĩ Thiên Bảo một lần nữa nhấn mạnh về thông điệp này với ca khúc “Dòng đời” 

_DSC9614_448x298

DSC03983_Resized

_DSC9623

_DSC9640

Hàng ngàn thân tín hữu vẫn còn đang tập trung rất đông ngoài sân vì bên trong sân không còn sức chứa

Một giải pháp được gợi mở qua khúc Thánh ca ngọt ngào “Ta đến đây vì con” bởi ca sĩ  Nguyên Thủy và Linh Năng

DSC03986_Resized
Ca sĩ Lưu Chí Vỹ còn phần làm chứng về đời sống mình trước và sau khi tin Chúa. Từ một con người ích kỷ tranh đuổi cuộc sống, té ngã anh đã có một bước ngoặc lớn khi gặp gỡ Chúa Giêxu. Anh tiếp tục phần tôn vinh Chúa với bài hát “Trở về bên Cha dấu yêu”.

DSC_4333

Tam ca Nênita, Naomi, Thanh Trúc tiếp tục với phần tôn vinh Chúa qua Thánh ca “Nơi nương náu vững bền”. Khúc hát đầy những âm vang mạnh mẽ một lần nữa khẳng định về tình yêu thương, điểm tựa vững chắc cho mọi người.

DSC03993

Bài Thánh ca êm dịu “Đấng được xức dầu” được trình bày bởi ca sĩ Hàn Quốc Cho Hae Ryong như những tiếp ca sâu lắng tiếp tục rót vào lòng những thân hữu đến tham dự chương trình. Giọng ca cao vút của Cho Hae Ryong càng làm những lời ca bằng tiếng Hàn Quốc nhưng đánh động mạnh vào những tấm lòng đang trống vắng.

DSC04002_Resized

Mục sư Tôn Thất Bình (Thomas Stebbins) có phần chia sẻ lời Chúa về chủ đề “Trở về nhà Cha”. Hình ảnh vị Mục sư gắn bó với cánh đồng thuộc linh VN trong phần trình bày bằng tiếng Việt trôi chảy. Ông đưa dẫn thân hữu đến với Thiên Phụ thực hữu, thương yêu bằng những hình ví dụ vui về cuộc đời hầu việc Chúa lẫn đời sống ngay chính trong gia đình mình. Phần chia sẻ kết thúc một lần nữa bằng nhấn mạnh của Mục sư về tình yêu thương vô bờ của Cha thiên thượng. 

Lời kêu gọi thân hữu tiếp nhận Chúa bằng các câu hát Thánh ca “Jesus đang êm dịu kêu gọi mọi người, … về mau kẻo trễ”. Nguyện xin Chúa làm mềm mại tấm lòng thân hữu để nắm lấy cơ hội đêm nay cho cuộc đời mình. Từng thân hữu đầu tiên đã bắt đầu bước lên tiếp nhận Chúa. Những lời kêu gọi xen lẫn tiếng hát vẫn tiếp tục được đưa ra. “Này ta đứng ngoài cửa mà gõ…” 

_DSC9680

6
Mục sư Trần Thế Thiên Phước kêu gọi thân hữu tiếp nhận Chúa

1

_DSC9685
Thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa
5
Ca sĩ thiếu nhi Phượng Nghi tôn vinh Chúa 

2

Ông Manoj Kumar Chopra với phần biểu diễn sức khỏe Chúa ban cho ông và làm chứng về cuộc đời thay đổi của mình. Ông chia sẻ, có những lúc đời sống bạn chịu phải nhiều áp lực tưởng chừng như không thể chịu đựng được nhưng với sự thêm sức của Đức Chúa Trời bạn có thể phá tan được những điều đó. 

3

Ban hợp xướng tôn vinh Chúa cuối chương trình 

Kết thúc chương trình Mục sư Phan Vĩnh Cự cũng có lời cảm ơn Quý thân tín hữu tham dự chương trình. Ngoài ra, ông cũng thay mặt ban tổ chức cáo lỗi cũng nhưng thân tín hữu không thể vào được bên trong sân để tham dự. 

Đêm truyền giảng đầu tiên tại TP HCM dịp lễ 100 năm Tin Lành được tổ chức trong khu vực sân với giới hạn chỉ khoảng hơn 6.000 chỗ. Trong khi đó, ước tính lượng người kéo đến tham dự đã vượt lên trên 10.000. Được biết, có khá nhiều đoàn xe thân hữu vượt đoàn đường xa hàng trăm cây số ở các tỉnh Bình Phước, Long An, Bến Tre… nhưng đều phải ra về vì không còn chỗ trống.

Ban tổ chức cũng đã cố gắng trang bị màn hình theo dõi ở khu vực bên ngoài nhưng do âm thanh loãng không được đảm bảo nên đã có hơn 4.000 thân tín hữu phải ra về.

Đêm truyền giảng thứ hai cũng dự kiến sẽ được tiếp tục tại địa điểm trên và bắt đầu vào 19h30. Cùng ngày từ 8h đến 17h Hội thánh Chúa cũng có thời gian được ôn lại sơ lược lịch sử HTTL VN.

Xin Quý con cái Chúa khắp nơi cầu nguyện để Ban tổ chức có được giải pháp tốt hơn để bất kỳ thân hữu nào đến dự cũng đều có cơ hội được biết về Phúc âm của Chúa qua chương trình ngày mai.

 

Tin tức và hình ảnh luôn cập nhật, xin nhấn F5 để theo dõi  

HoiThanh.Com 

Bình Luận:

You may also like