Home Tin tức Hội Đồng Bồi Linh Gia Tộc cụ Võ Văn Điệp Lần Thứ IV

Hội Đồng Bồi Linh Gia Tộc cụ Võ Văn Điệp Lần Thứ IV

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tham dự chương trình có MS Nguyễn Thành Kính TB Đại diện TL Vĩnh Long – diễn giả cho chương trình. MS Nguyễn Văn Bình nguyên Hội trưởnng HTTLVN Âu Châu. MS Nguyễn Văn Công đến từ Úc Châu cùng trên 500 tôi con Chúa thuộc  9 chi tộc thuộc gia tộc cụ Võ Văn Điệp và nhiều  khách mời tham dự.

H_nh_2

Mục sư Nguyễn Văn Bình cầu nguyện khai lễ, TĐ Trần Văn Thới HD

Qua phần giới thiệu gia tộc của MS Võ Minh Tâm – Quản nhiệm HTTL Chi hội Vĩnh Long, Trưởng Ban tổ chức: tổng kết tính đến đời thứ 4 hiện nay số người trong gia tộc lên trên 950 người đại đa số theo gương tiền nhân hết lòng trung tín thờ phượng Chúa khắp mọi nơi trong nước và hải ngoại .

h_nh_6

Mục sư Võ Minh Tâm TB tổ chức giới thiệu họ tộc cụ Điệp

Danh Chúa được tôn cao cách vinh hiển trong suốt thời gian chương trình diễn ra. Qua nghi thức thờ phượng Chúa do TĐ Trần Văn Thới hướng dẫn chương trình , các bài thánh ca được Hội chúng ca ngợi Chúa trong tinh thần thỏa lòng biết ơn Chúa, nhen lại biết bao nhiêu ơn lành Chúa đã ban cho mọi người như ý  bài BTC “Biết bao ơn lành cha ban cho đời con, không phút giây nào con quên được tình yêu Chúa…”. Với 3 bài thánh ca 230 – 164 – 234  được 9 chi tộc thuộc gia tộc cụ Điệp lần lượt góp phần tôn vinh Chúa dâng lên Chúa lời ca tiếng hát, chúc tụng ơn phước Chúa đã ban cho chi tộc mình.

3JPG

h_nh_4

h_nh_5

9 chi tộc  thuộc gia tộc cụ Điệp lần lượt tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Thành Kính  giảng bồi linh nương trên Kinh Thánh nền tảng: “Hãy nhớ những người dắt dẫn mình, đã truyền đạo Đức Chúa Trời cho mình;hãy nghĩ xem sự cuối cùng đời họ là thể nào, và học đòi đức tin họ.” Hêbơrơ 13:7. Cảm tạ Chúa, Ngài đã thăm viếng tất cả mọi người từ người giảng đến người nghe bởi sứ điệp với 3 điều chúng ta phải thực hiện theo lời Chúa:

1-     Đừng bao giờ quên công khó của bậc tiền nhân

2-     Phải cảm biết cuộc đời hạnh phước cha ông mình khi ở trong Chúa.

3-     Nên học và làm theo gương đức tin của cha ông trung tín  thờ phượng hầu việc  Chúa đến cuối đời.

h_nh_8

Mục sư Nguyễn Thành Kính giảng luận

h_nh_7

Toàn cảnh phòng nhóm sức chứa trên 500 người

h_nh_9

Mục sư Nguyễn văn Công cầu nguyện Chúc phước

h_nh_10

Chụp hình lưu niệm Hội đồng bồi linh lần IV

Chương trinh Bồi linh kết thúc lúc 10giờ 40 sau lời cầu nguyện Chúc phước của MS Nguyễn Văn Công. Mọi người chia tay nhau ra về trong luyến tiếc và hẹn gặp lại trong kỳ Bồi linh Hội đồng gia tộc lần thư V vào năm 2013.


CTV Huỳnh Văn Thạch.

Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like